22h00 tối nay, trực tiếp U23 Tajikistan vs U23 Việt Nam

Đội hình ra sân

U23 Việt Nam: Văn Bình, Duy Cương, Nguyên Hoàng, Minh Khoa, Mạnh Quỳnh, Minh Quang, Vĩ Hào, Văn Cường, Văn Phương, Đức Phú, Nhật Minh

U23 Tajikistan: Khasanov Muhriddin, Sharipov Jonibek, Rahmatzoda Rahmatshoh, Karomatullozoda Alijion, Sangov Shohrukh, Sharipov Daler, Elmurodov Shuhrat, Khaitov Bekmurod, Madaminov Mehron, Sattorov Khaidar, Khailoev Ruslan.

21h30’

Đội hình ra sân của U23 Tajikistan

Khasanov Muhriddin, Sharipov Jonibek, Rahmatzoda Rahmatshoh, Karomatullozoda Alijion, Sangov Shohrukh, Sharipov Daler, Elmurodov Shuhrat, Khaitov Bekmurod, Madaminov Mehron, Sattorov Khaidar, Khailoev Ruslan.

21h35'

Đội hình ra sân của Việt Nam

Văn Bình, Duy Cương, Nguyên Hoàng, Minh Khoa, Mạnh Quỳnh, Minh Quang, Vĩ Hào, Văn Cường, Văn Phương, Đức Phú, Nhật Minh

21h40’

So với đội hình ra sân ở chiến thắng 1-0 trước U23 Tajikistan, U23 Việt Nam chỉ còn giữ lại Bùi Vĩ Hào.

21h45'

Đội hình ra sân trong chiến thắng 1-0 của U23 Việt Nam trước đó vài ngày thay 10/11 vị trí - Ảnh: VFF 

​​​​​​​

21h50'

Đội hình xuất phát của ĐT U23 Việt Nam trong màn tái đấu U23 Tajikistan

​​​​​​​

21h55'

Hai đội thực hiện thủ tục trước trận đấu. 

1'

Trận đấu bắt đầu! Đội khách U23 Việt Nam giao bóng.

4'

U23 Việt Nam có thế trận tốt trước chủ nhà U23 Tajikistan trong những phút đầu tiên.

7'

Một pha cắt bóng tốt của Lương Duy Cương, cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng dễ dàng cắt bóng từ tình huống đột biến hành lang cánh của cầu thủ bên phía U23 Tajikistan.

11'

Không vàoo! Nhận đường chuyền của đồng đội, Văn Phương tung cú sút trước khung thành đội bạn. Tuy nhiên, thủ thành Muhridin đã đổ người kịp thời.

14'

Không có phạt đền cho U23 Việt Nam! Bùi Vĩ Hào ngã trong vòng cấm sau khi bị cầu thủ đối phương đẩy người ở phía sau. Tuy nhiên, trọng tài chính của trận đấu lại khước từ phạt đền của đội khách

18'

Một pha ra chân trái của Sharipov bên phía U23 Tajikistan! May mắn thay, lực bóng không đủ mạnh để làm nguy hiểm tới khung thành thủ môn Văn Bình.

24'

Hàng thủ của U23 Việt Nam có ngày thi đấu tập trung! Trước sự tấn công của chủ nhà, Duy Cương và Văn Cường liên tiếp có được những tình huống phòng ngự ổn định.

28'

Hiệp 1 của trận đấu dần trôi về những phút cuối cùng, tuy nhiên hai đội vẫn chưa có được những tình huống nguy hiểm trước khung thành đối thủ.

34'

Không vàoooo!  Minh Quang đi bóng tốc độ bên biên trái, số 10 đã vượt qua được thủ môn của Tajikistan và tung ra cú sút đủ lực. Tuy nhiên, bóng chỉ thiếu một chút chính xác để đi vào lưới

36'

Một pha vào bóng lỗi của cầu thủ bên phía Tajikistan, U23 Việt Nam được hưởng đá phạt cố định.

38'

Quá đáng tiếc! Có thể nói rằng, lực sút của Đức Phú là không đủ mạnh để có thể đánh bại thủ môn bên phía chủ nhà

43'

Hãy cẩn thận với những tình huống phản công của U23 Tajikistan! May thay, Văn Bình lao ra kịp thời ngăn chặn cơ hội ghi bàn của Madaminov.

45'

Hiệp 1 khép lại! U23 Tajikistan 0-0 U23 Việt Nam.

46’

Hiệp 2 trận đấu trở lại. Tỷ số vẫn đang là 0-0. U23 Việt Nam có một số thay đổi sau giờ nghỉ.

53’

U23 Việt Nam tổ chức lên bóng từ cánh trái. Khả năng chuyền vượt tuyến của đội bóng áo trắng có cải thiện sau giờ nghỉ.

56'

Không vàoo! Chưa có sự kết nối giữa Minh Quang và Văn Cường, chân sút số 10 của U23 Việt Nam bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trước khung thành đối thủ.

61'

Dường như Minh Quang đã không có phong độ tốt, ngay lập tức anh được rút ra và thay thế bởi Quốc Việt.

63'

Không vàoo! số 15 của Tajikistan vượt qua sự truy cản của cầu thủ U23 Việt Nam. Anh tung cú sút hiểm hóc đưa bóng vọt xà trong gang tấc.

77'

Thời gian không còn nhiều, 2 đội cần tận dụng tốt cơ hội nếu muốn có bàn thắng.

85'

Trận đấu đang dần trôi về những phút cuối cùng! Tuy nhiên, 2 đội vẫn chưa tìm được bàn thắng mở tỉ số.

87'

Quá đáng tiếc cho Quốc Việt! Nhận đường căng ngang từ đông đội, Quốc Việt ở vị trí thuận lợi thực hiện cú ra chân trước khung thành của đội chủ nhà. May thay, thủ môn của U23 Tajikistan đã lao ra kịp thời ngăn chặn cú sút.

90'

6 phút bù giờ là khoảng thời gian cuối cùng để 2 đội tìm kiếm bàn thắng.

90+4'

Đổ người đúng hướng, thủ thành Huy Hoàng cản phá thành công cú sút của tiền đạo bên phía U23 Tajikistan.

90+6'

Hiệp 2 kết thúc! U23 Tajikistan 0-0 U23 Việt Nam.


- Cả hai đội đã có trận giao hữu đầu tiên vào tối 20/3 và U23 Tajikistan đã thua 0-1. Thực tế, kết quả trận đấu không quá quan trọng, nhưng qua đó có thể thấy đội bóng trẻ chủ nhà không mạnh và các cầu thủ của họ vẫn còn khá non kinh nghiệm. 

- U23 Việt Nam dẫu thắng 1-0 nhưng phải thừa nhận lối chơi khá nghèo nàn và đơn điệu. Các đợt triển khai tấn công đều dể dàng bị bẻ gãy, còn nếu áp sát được khung thành của đối phương lại dứt điểm thiếu chuẩn xác.

- Hàng thủ U23 Việt Nam có vẻ chơi tốt hơn so với hàng công. Nhưng trong hiệp 2, sau khi có bàn thắng, sự sơ hở của hàng phòng ngự đã suýt khiến đội bóng trẻ Việt Nam phải trả giá trước những pha áp sát của đối thủ. May mắn là các chân sút của Tajikistan quá tệ.

Đội hình dự kiến U23 Tajikistan vs U23 Việt Nam

  • U23 Tajikistan: Safamad, Fakhriddin, Khaidar, Rahmatshoh, Shohrukh, Tohirjon, Azizbek, Shuhrat, Sharifbek, Faridun, Mehron.
  • U23 Việt Nam: Quan Chuẩn, Văn Thạnh, Ngọc Thắng, Bảo Long, Văn Toàn, Công Đến, Văn Hữu, Nhật Nam, Quốc Việt, Ngọc Long, Vĩ Hào.
    Bình Luận