Các hot boy U23 Việt Nam đọ dáng tại hồ bơi

Các hot boy U23 Việt Nam đọ dáng tại hồ bơi

Sau trận giao hữu với U23 Jordan vào tối qua theo giờ Qatar, các tuyển thủ U23 Việt Nam đã có một ngày nghỉ ngơi thả lỏng. Qua đó, để giúp các học trò có sự hồi phục tốt nhất, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho đội thư giãn tại hồ bơi của khách sạn hòng có thể quay lại tập luyện chuẩn bị cho giải U23 châu Á 2024 vào ngày mai.

Mạnh Hưng khoe dáng tại hồ bơi. Ảnh: Nhật Đoàn

Hot boy Nguyên Hoàng - một trong những gương mặt được chú ý của U23 Việt Nam. Ảnh: Nhật Đoàn

Các hot boy U23 Việt Nam khoe dáng tại hồ bơi. Ảnh: Nhật Đoàn

Sau trận giao hữu với U23 Jordan, U23 Việt Nam còn 5 ngày tập luyện nữa trước khi bước vào trận mở màn VCK U23 châu Á 2024 gặp U23 Kuwait vào lúc 22h30 ngày 17/4. Đây là trận đấu rất quan trọng với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Sau trận giao hữu gặp U23 Jordan và thua ở loạt sút luân lưu với tỷ số 3-4 vào tối qua, nhà cầm quân họ Hoàng đã bày tỏ sự hài lòng về các học trò khi đã thực hiện đúng đấu pháp đề ra.

Nụ cười rạng rỡ của thủ môn Văn Kiên. Ảnh: Nhật Đoàn

Tiền đạo Đình Bắc. ảnh: Nhật Đoàn

Được biết, 1 ngày trước khi bước vào trận đấu đầu tiên, tức ngày 16/4, HLV Hoàng Anh Tuấn mới gút lại danh sách 23 cầu thủ chính thức để gửi lên BTC giải. Vì thế từ đây đến ngày ấy, các tuyển thủ U23 Việt Nam vẫn đang cạnh tranh nhau quyết liệt để có thể góp mặt trong bản danh sách cuối cùng.

    Bình Luận