Kết quả U23 Việt Nam vs U23 Jordan: Thua sau loạt 11m

Rạng sáng nay 11/4 (giờ Việt Nam), U23 Việt Nam có trận giao hữu với U23 Jordan trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024. Trên BXH của FIFA, ĐT Jordan đứng thứ 71 trong lúc ĐT Việt Nam đứng hạng 115 nên ở cấp độ đội U23, Jordan cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều. 

Ở hiệp 1, U23 Việt Nam triển khai lối chơi chặt chẽ và hóa giải khá tốt các đợt tấn công của đội bạn. Nhìn tổng thể, U23 Jordan kiểm soát bóng và tạo được nhiều sức ép hơn. Đội bóng Tây Á tạo được một số cơ hội ăn bàn nhưng không dứt điểm thành công.

Dù chịu sức ép từ U23 Jordan nhưng U23 Việt Nam cũng tạo được những pha phản công sắc nét. Đơn cử như tình huống dứt điểm trong thế đối mặt thủ môn U23 Jordan của Nguyên Hoàng nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.

Vỹ Hào bỏ lỡ cơ hội ăn bàn. Ảnh: Nhật Đoàn

Trong hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn thay đổi 10 vị trí trên sân với mục đích giúp các cầu thủ có cơ hội để cọ xát. U23 Việt Nam thay đổi lối chơi khi mạnh dạn tấn công hơn. Cơ hội rõ nét nhất thuộc về Bùi Vĩ Hào trong một tình huống phối hợp tấn công bên cánh phải ở phút 61 nhưng không thắng được thủ thành đội bạn.

Hòa 0-0 trong 90 phút, hai đội bước vào loạt 11m như một sự thực hành cho các quả sút penalty. Ở loạt đấu này, đội bạn đã giành chiến thắng 4-3 khi thủ thành U23 Jordan xuất sắc cản phá được cú sút của Vĩ Hào trong khi Mạnh Hưng lại không thành công ở lượt sút cuối.

    Bình Luận