Cận cảnh phòng khách sạn có ‘view’ mơ ước cho U23 Việt Nam

Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam được bố trí ở riêng tại khách sạn Sài Gòn Phú Thọ. Chi tiết đặc biệt về phòng ở của cầu thủ U23 Việt Nam chính là tầm nhìn “triệu đô” khi họ được nhìn toàn thành phố Việt Trì.
Cận cảnh phòng khách sạn có ‘view’ mơ ước cho U23 Việt Nam

Dù nằm tại trung tâm thành phố Việt Trì, tuy nhiên khách sạn Sài Gòn Phú Thọ lại đảm bảo cho các cầu thủ và HLV Park Hang Seo một không gian rất yên tĩnh, không xô bồ; qua đó đảm bảo tiêu chí quan trọng đầu tiên mà nhà cầm quân Hàn Quốc hướng tới. Đó là giữ được một bầu không khí ổn định, hạn chế tiếp xúc với số đông nhằm tập trung tối đa cho SEA Games 31.

Ngoài ra, dưới sự giới thiệu của nhân viên khách sạn, phóng viên Bóng đá đã được thăm quan một mẫu phòng diện tiêu chuẩn (có giá vào khoảng 1,2 triệu đồng/ngày) cho các cầu thủ và phòng Suite (giá khoảng 2,2 triệu đồng/ngày) dành tiêng cho HLV Park Hang Seo.

Đa số các phòng của U23 Việt Nam đều có

Đánh giá của Bóng đá, phòng có diện tích khoảng 30-45 mét. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Đắt giá nhất trong các phòng mà U23 Việt Nam được bố trí ở nguyên tầng 8 của khách sạn chính là quang cảnh nhìn từ cửa sổ. Khi đó, các cầu thủ U23 Việt Nam có thể cảm thấy thư giãn hơn, thoải mái hơn nhờ việc được quan sát cả thành phố Việt Trì cùng dòng sông Văn Lang thơ mộng.

Phòng ăn của U23 Việt Nam được treo 1 lá cờ Tổ quốc - Ảnh: Đức Cường

Tủ lạnh trong phòng ăn có cả kim chi lẫn sữa chua - Ảnh: Đức Cường

Bên cạnh đó, khách sạn Sài Gòn Phú Thọ còn bố trí riêng cho U23 Việt Nam một thang máy di chuyển riêng. Điểm ấn tượng nhất là hội trường ăn mà khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ điển đem lại cho U23 Việt Nam chính là hội trường ăn có sức chứa 60 người. Trong đó, khách sạn đã treo lá cờ Việt Nam ở góc chính diện khi các cầu thủ bước vào. Điều đó càng hun đúc thêm ý chí cho cầu thủ U23 Việt Nam thêm quyết tâm khi bước vào SEA Games tới đây.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng có hẳn một chiếc tủ lạnh cỡ lớn để phục vụ sữa chua, bảo quản kim chi cho cầu thủ và Ban huấn luyện U23 Việt Nam.

    Bình Luận