Philippines quyết ‘xanh chín’ với U23 Việt Nam và Indonesia để vào bán kết SEA Games 31

“Chúng tôi sẽ thi đấu từng trận một nhưng mục tiêu của chúng tôi là lọt vào bán kết của SEA Games 31 dù nằm cùng bảng đấu với U23 Việt Nam hay Indonesia,” HLV U23 Philippines - ông Norman Fegidero tuyên bố.
Philippines quyết ‘xanh chín’ với U23 Việt Nam và Indonesia để vào bán kết SEA Games 31

Trang chủ của LĐBĐ Philippines cho biết, U23 Philippines muốn gây bất ngờ tại SEA Games 31 bằng sự khởi đầu chiến dịch gặp U23 Timor Leste. Năm nay, Philippines nằm ở bảng, cùng với đương kim vô địch Việt Nam, Á quân Indonesia, Myanmar và Timor Leste nhưng huấn luyện viên trưởng Norman Fegidero hy vọng, đội bóng có thể đạt được mục tiêu lọt vào bán kết lần đầu tiên kể từ năm 1991. Cũng nói thêm, tại SEA Games 30 dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Philippines đã bị loại ngày từ vòng đấu bảng.

 “Chúng tôi sẽ thi đấu từng trận một nhưng mục tiêu của chúng tôi là lọt vào bán kết của SEA Games 31”, ông Norman Fegidero cho biết. Nhà cầm quân này cũng bày tỏ sự hài lòng với những cầu thủ tăng cường. “Tôi rất vui khi có những cầu thủ tốt nhất đội và việc có Schrock sẽ giúp đội đạt được mục tiêu của chúng tôi.”

Về phía mình, tiền vệ Stephan Schrock chia sẻ: “Tôi rất vui vì cuối cùng chúng đã có chuẩn bị kỹ càng trước ngày khai mạc. Tôi tin tưởng vào khả năng của đội nhàvà tôi mong muốn cùng toàn đội làm nên lịch sử”.

    Bình Luận