Sốt vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Tấm vé đến thiên đường

Cách đây không lâu, chẳng mấy ai dám nghĩ đến một ngày, tấm vé đến SVĐ Việt Trì lại có giá đến vậy. Một cuộc săn lùng tấm vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại SEA Games đã được kích hoạt với độ nóng cực đại. Và nó cũng cho thấy một điều, sức hút và sự kỳ vọng dành cho U23 Việt Nam là vô cùng lớn.
Sốt vé xem U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Tấm vé đến thiên đường

Với những người yêu bóng đá Hà Nội, việc xếp hàng xem ĐT Việt Nam thi đấu ở Mỹ Đình không có gì lạ. Người ta đến từ tờ mờ sáng để chờ đến lượt mua một đôi vé cổ vũ các cầu thủ. Bao giờ cũng vậy, mỗi khi thành tích của đội tuyển đi lên thì áp lực có được tấm vé đến sân càng lớn. Và đương nhiên, để có được một tấm vé thì hoặc bạn phải mất thời gian, sức lực để theo đuổi một hành trình mệt mỏi, hoặc phải tốn thật nhiều tiền mua theo giá thị trường.

Với các thành phố lớn, cuộc chiến tìm vé đến sân được coi là “đặc sản” diện “mùa nào thức nấy” và đương nhiên như chuyện thường ngày ở huyện. Ngay cả với Phú Thọ, địa phương đã tổ chức một số trận đấu của đội tuyển thì người ta cũng dần quen với khái niệm “giá vé thị trường”. Thế nhưng, bầu không khí phát hành vé SEA Games, mức giá thị trường được thiết lập là điều chưa từng thấy. Chưa bao giờ một tấm vé đến sân lại có giá cao đến vậy. Cũng chẳng khi nào người ta chứng kiến cảnh CĐV mang bánh mì, trải chiếu từ chiều tối hôm trước để chờ đến lượt được mua vé vào sân.

Có được tấm vé vào sân xem U23 Việt Nam lúc này thật nhọc công. Và với những người đã may mắn có được vé xem SEA Games thì đó thật sự là một món quà lớn, một trải nghiệm đặc biệt trong hành trình đến với bóng đá. Đi cùng với đó là kỳ vọng vô cùng lớn đối với thầy trò ông Park Hang Seo.

Nó chứng tỏ một điều, bao giờ cũng vậy, ở đâu cũng thế, người yêu bóng đá luôn dành cho đội tuyển sự yêu thương cháy bỏng và vô điều kiện. Những khán đài đầy ắp khán giả sẽ sát cánh cùng U23 Việt Nam trong hành trình đặc biệt sắp tới. Và lẽ đương nhiên, đi cùng với đó là áp lực buộc thầy trò ông Park Hang Seo phải cống hiến một thứ bóng đá đẳng cấp, hiệu quả. Nhưng vượt qua áp lực ấy cũng là cách để U23 Việt Nam xác lập giá trị của mình, đồng thời, mở ra cơ hội cho từng thành viên trở thành một ngôi sao mới trong làng bóng đá.

    Bình Luận