CĐV Đông Nam Á hết lời ca ngợi U23 Việt Nam sau trận thắng Kuwait

CĐV Đông Nam Á hết lời ca ngợi U23 Việt Nam sau trận thắng Kuwait
VIDEO: U23 Việt Nam 3-1 U23 Kuwait

U23 Việt Nam khởi đầu đầy tự tin dù phải chạm trán với đối thủ được đánh giá khó chơi là U23 Kuwait. Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút 31, Kameel nhận thẻ đỏ trực tiếp sau khi vào bóng thô bạo với Văn Khang.

Với việc được chơi hơn người từ sớm, U23 Việt Nam đã tận dụng cơ hội để vươn lên dẫn trước sau pha lập công của Văn Tùng ở phút bù giờ hiệp 1. Tuy nhiên, lợi thế của U23 Việt Nam không được duy trì bao lâu khi Ngọc Thắng phạm lỗi với tiền đạo Kuwait trong vòng cấm, nhận thẻ đỏ rời sân và khiến đội nhà chịu quả penalty. Trên chấm 11m, Kuwait quân bình tỷ số 1-1.

Sang hiệp 2, trong thế chơi 10 đấu 10, U23 Việt Nam thi đấu thăng hoa. Đội quân của HLV Hoàng Anh Tuấn có thêm 2 bàn thắng nữa của Vĩ Hào để đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1. Trận thắng này mở ra cơ hội lớn cho U23 Việt Nam trong việc tìm vé đi tiếp vào vòng sau.

Sau trận đấu, trên trang Asean Football, CĐV Đông Nam Á đã dành rất nhiều lời khen cho U23 Việt Nam. “Như tôi đã nói trước đây, với một HLV nổi tiếng theo phong cách Việt Nam, Việt Nam sẽ chơi tốt hơn Indonesia”, CĐV Ekkavish Laolekplee bình luận. “Làm tốt lắm Việt Nam, hy vọng ngày mai Indonesia có kết quả tốt”, CĐV Indonesia Isyraf Danishh chúc mừng U23 Việt Nam. “Làm tốt lắm Việt Nam, lời chúc mừng từ Malaysia”.

U23 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng trước U23 Kuwait - Ảnh: VFF

Trong khi đó, một CĐV khác của Thái Lan chúc mừng U23 Việt Nam nhưng không quên “khịa” Indonesia: “Việt Nam, Thái Lan thật tuyệt vời. Sử dụng cầu thủ bản địa, không cần phải sử dụng cầu thủ Hà Lan”.

Một CĐV khác bình luận: “HLV và cầu thủ Việt Nam thật hay. Dù sao cũng cảm ơn thủ môn Kuwait đã giúp đỡ Việt Nam”. “Chúc mừng Việt Nam. Trận đấu rất hay”.
Sau trận đấu này, U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Malaysia vào lúc 20h00 ngày 20/4. 

Xem Trực tiếp Thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/

    Bình Luận