Cựu trung vệ U23 Việt Nam cầu hôn bạn gái xinh đẹp như người mẫu Hàn Quốc

Cựu trung vệ U23 Việt Nam cầu hôn bạn gái xinh đẹp như người mẫu Hàn Quốc

Trên trang facebook cá nhân, trung vệ Trịnh Văn Lợi đã có màn cầu hôn đầy lãng mạn với bạn gái xinh như hot girl. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1996 đã chuẩn bị một bữa ăn ấm cúng cùng bó hoa hồng đầy lãng mạn để cầu hôn bạn gái. Huỳnh Như đã gật đầu đồng ý và giơ tay khoe chiếc nhẫn đeo ngón áp út.

Trần Huỳnh Như, bạn gái Văn Lợi là người Sóc Trăng. Theo tìm hiểu, cặp đôi đã có 5 năm hẹn hò trước khi dự định sẽ “về chung nhà” trong thời gian tới. Dù yêu xa, không thường xuyên ở gần nhau nhưng cặp đôi vẫn thể hiện tình cảm mọi lúc, mọi nơi. Khi rảnh rỗi, Huỳnh Như thường xuyên bay ra Thanh Hóa để tiếp lửa cho bạn trai thi đấu. Ngược lại, Văn Lợi cũng luôn quan tâm, thể hiện tình cảm, và sự chiều chuộng với cô bạn gái người miền Tây.

Khoảnh khắc Trịnh Văn Lợi cầu hôn bạn gái hot girl đầy lãng mạn

Văn Lợi và Huỳnh Như được nhận xét là “xứng đôi vừa lứa”. Bạn gái của cựu trung vệ U23 Việt Nam sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng làn da trắng bóc. Huỳnh Như cũng nổi bật với 3 vòng cân đối, đầy gợi cảm. Nàng WAG người Sóc Trăng được khen có nét xinh đẹp không thua kém các người mẫu, hoa hậu nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Trịnh Văn Lợi chơi ở vị trí hậu vệ, hiện đang thi đấu cho CLB Thanh Hoá. Trong sự nghiệp anh từng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tiếp đó anh có tên trong danh sách đội tuyển Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018. Dù vậy, cầu thủ này vẫn chưa để lại quá nhiều dấu ấn. Mới nhất, Văn Lợi là trụ cột quan trọng giúp Thanh Hóa lần đầu tiên trong lịch sử giành Cúp QG 2023.

Bạn gái xinh như người mẫu Hàn Quốc của cựu trung vệ U23 Việt Nam

    Bình Luận