Đinh Xuân Tiến bất khả kháng chia tay U23 Việt Nam 

Đinh Xuân Tiến bất khả kháng chia tay U23 Việt Nam 

Đinh Xuân Tiến là 1 trong gương mặt được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở U23 Việt Nam trong các trận đấu vòng loại U23 châu Á 2024. Đây là cầu thủ đã thể hiện tố chất của một cầu thủ có khả năng chuyền bóng tốt, làm bàn giỏi. Tại giải U23 Đông Nam Á 2023, cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công cũng như tiền đạo này đã nhận giải Đồng vua phá lưới với 3 pha lâp công.

Dù vậy, Đinh Xuân Tiến đã phải nói lời chia tay U23 Việt Nam trước thời điểm HLV Philippe Troussier gút danh sách để chuẩn bị tham dự Vòng loại U23 châu Á 2024 tại Phú Thọ. Lý cho, cầu thủ của SLNA bị chấn thương. Trao đổi với Bongdaplus.vn, Đinh Xuân Tiến cho biết anh bị quá tải nên không thể tham dự các trận đấu vòng loại U23 châu Á 2024 sắp tới.

Đây là điều đáng tiếc cho cá nhân Đinh Xuân Tiến bởi không có cơ hội để thể hiện năng lực trong mắt HLV Troussier. Với U23 Việt Nam, cầu thủ SLNA không thể tiếp tục sẽ ít nhiều khiến ông thầy người Pháp mất đi một sự lựa chọn tốt cho hàng công của đội nhà. 

Dù vậy, việc chia tay Đinh Xuân Tiến là cần thiết và điều đó tốt cho cầu thủ này khi anh cần thời gian để bình phục chấn thương. Nhà vô địch U23 Đông Nam Á 2023 vẫn còn nhiều cơ hội để thể hiện mình ở những giải đấu phía trước một khi đã khỏe mạnh hoàn toàn. 
 

    Bình Luận