Hậu vệ U23 Việt Nam muốn chơi bóng theo phong cách Văn Hậu

Hậu vệ U23 Việt Nam muốn chơi bóng theo phong cách Văn Hậu

Với hậu vệ Võ Minh Trọng, việc các cầu thủ U23 được tập với những người đàn anh trên ĐTQG Việt Nam mang đến những trải nghiệm tích cực: “Khi lên đội tuyển tôi vinh hạnh được tập cùng các anh, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và tâm lý thi đấu cũng như những tình huống xử lý bóng”.

Bên cạnh đó, Võ Minh Trọng cũng chỉ ra hình mẫu để cầu thủ này hướng đến trong tương lai: “Tôi cùng vị trí với anh Đoàn Văn Hậu, tôi thích cách chơi bóng mạnh mẽ và những tình huống xử lý nhanh và có những pha bóng đẹp của anh ấy”.

Nói về việc tập luyện cùng các đàn anh trên đội tuyển Quốc gia Việt Nam, Minh Trọng không hề bỡ ngỡ vì điều này: “Điều thuận lợi của tôi là đã biết thầy Troussier từ rất lâu nên tôi cũng hiểu được bài tập của thầy, dù đông cầu thủ nhưng tôi vẫn nắm bắt được triết lý, chiến thuật của thầy. Còn việc tập chung với các anh lớn trên ĐTQG giúp tôi học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn”.

Kết thúc phần trả lời của mình, Võ Minh Trọng không quên thể hiện quyết tâm trước màn ra quân của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2024: “Cá nhân tôi lúc nào cũng hướng đến trận đấu đầu tiên, có thể sẽ có chút khó khăn nhưng tôi đã chuẩn bị mọi thứ để giúp tinh thần ổn định, hướng đến màn thể hiện tốt nhất, mang về chiến thắng cho đội nhà”.

Vào lúc 19h00 ngày mai (6/9) trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ), U23 Việt Nam có trận mở màn bảng vòng loại U23 châu Á trước U23 Guam.

    Bình Luận