HLV Đinh Thế Nam: 'Khán giả Indonesia rất cuồng nhiệt nhưng U19 Việt Nam đã sẵn sàng'

Phát biểu trong buổi họp báo trước giải U19 Đông Nam Á, HLV Đinh Thế Nam cho biết đã lường trước khó khăn khi đối đầu với chủ nhà và đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối đầu với thử thách.
HLV Đinh Thế Nam: 'Khán giả Indonesia rất cuồng nhiệt nhưng U19 Việt Nam đã sẵn sàng'

Mở đầu buổi họp báo, HLV Đinh Thế Nam cho biết:"U19 Việt Nam đến với giải với tinh thần thi đấu hết khả năng, quyết tâm để giải thành công tốt đẹp”.

Trước câu hỏi liệu có cảm thấy khó khăn hay không khi thi đấu với mật độ thi đấu dày đặc, ông Nam chia sẻ: “Với quy định 2 ngày một trận nên rất khó cho các đội.  Đương khiên khó khăn ở đây không phải chỉ U19 Việt Nam mà các đội khác cũng vậy. Chúng tôi sẽ phải bố trí các VĐV thi đấu nhằm đảm bảo thể lực và tinh thần tốt nhất”.

Không chỉ thi đấu với các cầu thủ rất máu lửa, U19 Việt Nam sẽ đối mặt với thách thức lớn trong ngày ra quân với lực lượng CĐV Indonesia đông đảo. HLV Đinh Thế Nam cho rằng, ông đã lường trước điều đó.

"Tôi biết khán giả Indonesia rất đam mê và cổ vũ cuồng nhiệt. Trong thời gian qua, chúng tôi cũng đã trao đổi nhiều về vấn đề đó với các cầu thủ để họ vững tinh thần. Còn riêng các cầu thủ ở cùng trang lứa tuổi 19 thì tôi cho rằng, các cầu thủ của chúng tôi đủ tự tin để thi đấu một trận hay cho khán giả”, ông Nam cho biết.

Đánh giá kỹ hơn về đội chủ nhà trong ngày ra quân,  HLV Đinh Thế Nam bày tỏ: “Tôi biết U19  Indonesia chuẩn bị cho giải U19 rất kỹ. Cầu thủ của họ rất tốt. Có 4-5 cầu thủ nổi trội trung vệ, tiền vệ, hay tiền đạo Ronaldo và một vài cầu thủ khác nữa”.
 

    Bình Luận