Kết quả U23 Yemen vs U23 Guam: Vững ở ngôi nhì

Kết quả U23 Yemen vs U23 Guam: Vững ở ngôi nhì

Trắng tay trước U23 Việt Nam ở lượt trận thứ hai không chỉ khiến U23 Yemen hết hy vọng giành ngôi đầu bảng C mà còn đối diện nguy cơ không thể có vé dự VCK. Dù vậy trong thế còn nước còn tát, đội bóng này cũng nhập cuộc rất quyết tâm trước U23 Guam.

Ngay phút thứ hai, U23 Yemen đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha đệm bóng trống trải của Mahross từ đường lật ở cánh của đồng đội. 15 phút sau,  Al Qashmi đã ghi bàn nhân đôi lợi thế cho đội nhà.

Lép vế hoàn toàn so với đối phương nhưng U23 Guam cũng đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau pha lên bóng bên cánh phải rồi tung cú sút từ góc hẹp của Thomas ở phút 21. Dù vậy, niềm vui của U23 Guam chỉ kéo dài được 4 phút khi ở phút 25, Al Sharafi tái lập lại khoảng cách 2 bàn cho U23 Yemen. 

U23 Yemen thắng đậm U23 Guam. Ảnh: Đức Cường

Sang hiệp 2, đoàn quân của ông Soukup đẩy mạnh tấn công để tìm thêm bàn thắng. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ thì đến phút 70,  Maher mới có bàn thắng thứ tư cho đội nhà sau pha thoát xuống trống trải rồi dứt điểm, hạ gục thủ môn Guidroz. Chiến thắng 5-1 được ấn định cho U23 Yemen được ghi do công của Harbi ở phút 87. 

Giành chiến thắng đậm đà trước U23 Guam, U23 Yemen kết thúc vòng loại với vị trí thứ nhì bảng C khi có 6 điểm. Với vị trí này, thầy trò ông Soukup sẽ cạnh tranh suất nhì với các đội bóng khác. Nếu U23 Guam chót bảng, điểm số để so sánh với đội nhì ở các bảng khác sẽ là 3 điểm cùng hiệu số 3/1.  Với 3 điểm, hy vọng giành vé nhì của U23 Yemen khá mong manh khi có nhiều hơn 4 đội đứng nhì có khả năng giành 4 điểm. 

    Bình Luận