Người hùng Trung Thành thần tượng Quang Hải

Tiền vệ Trung Thành không giấu được hạnh phúc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan.
Người hùng Trung Thành thần tượng Quang Hải

Phút 28, Trung Thành sút phạt trực tiếp đẹp mắt và tinh quái bằng chân trái ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Pha lập công này giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan 1-0, qua đó giành ngôi đầu bảng C, lọt vào bán kết Giải U23 Đông Nam Á 2022.

Nói về bàn thắng đá phạt đẹp mắt vào lưới U23 Thái Lan, Trung Thành bật mí: “Tôi học anh Quang Hải những tình huống sút phạt như thế. Tuy nhiên, bàn thắng hôm nay cũng thực sự may mắn đối với tôi”.

“Cảm xúc của tôi hiện tại bây giờ không biết nói thế nào. Đây là lần đầu tôi được chơi chính thức cho đội tuyển. Tôi đã cố gắng rất nhiều để có được ngày hôm nay”, Trung Thành chia sẻ sau chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan.

Trung Thành ăn mừng bàn thắng duy nhất ghi vào lưới U23 Thái Lan - Ảnh: Phan Hồng

Trung Thành cũng không quên dành sự động viên cho 6 đồng đội mới được tăng cường từ Việt Nam sang. “6 đồng đội mới của tôi chắc chắn gặp rất nhiều khó khăn khi mới chỉ sang Campuchia chưa được quá 2-3 tiếng đồng hồ đã phải vào sân thi đấu. Tuy nhiên, các bạn ấy đều nỗ lực, thể hiện tinh thần tuyệt vời khi được tung vào sân thi đấu ngay trong buổi tối nay”, Trung Thành nói.

Trong trận đấu với U23 Thái Lan, thủ môn Trịnh Xuân Hoàng đã việt thông điệp rất ý nghĩa để động viên các đồng đội đang nhiễm Covid-19 lên áo thi đấu. Nói về điều này, tiền vệ Nguyễn Trung Thành bày tỏ: “Tôi mong những đồng đội của mình có thể mau bình phục để sớm trở lại sát cánh cùng mọi người. Hy vọng, trong ít ngày tới, U23 Việt Nam sẽ có được lực lượng tốt nhất”.

 

    Bình Luận