Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 20h00 ngày 7/6: Chờ cơn mưa bàn thắng

Trên con đường chinh phục SEA Games 30, U23 Việt Nam sẽ có rất nhiều cuộc thử lửa, và U23 Myanmar là một đối thủ để trui rèn bản lĩnh. Vốn đã quá hiểu nhau, nên trận đấu tối nay tại Việt Trì hứa hẹn sẽ cởi mở và nhiều bàn thắng.
Nhận định bóng đá U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, 20h00 ngày 7/6: Chờ cơn mưa bàn thắng

U23 Myanmar mang đến Việt Nam hầu hết những cầu thủ từng dự vòng loại U23 châu Á 2020. Cũng nói thêm, ở tại bảng I, đội bóng của HLV Velizar Popov đã có 2 chiến thắng U23 Macao (4-0) và U23 Timor Leste (7-0) nhưng họ lại thất thủ 0-7 trước U23 Nhật Bản và không thể góp mặt tại VCK. 

Trong khi đó, U23 Việt Nam đã có 3 trận toàn thắng trước U23 Brunei (6-0), U23 Indonesia (1-0) và đặc biệt là đánh bại U23 Thái Lan 4-0. Trong trận giao hữu tối nay, U23 Việt Nam sẽ không có những ngôi sao đáng chú ý như Quang Hải, Đức Chinh, Tấn Sinh, Thành Chung do tập trung ĐTQG, hay Đình Trọng đang bị chấn thương. 

Trên băng ghế chỉ đạo, người tạm quyền nắm sa bàn là Kim Han Yoon. Dù vậy, sẽ khó có sự khác biệt trong cách xây dựng chiến thuật của U23 Việt Nam bởi điều đó đã được HLV Park Hang Seo xây dựng thành một hệ thống xuyên suốt. Tức, U23 Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc. 


Đây là một trận đấu thử nghiệm nhưng nhiều khả năng HLV Kim Han Yoon sẽ tung vào những quân bài tốt nhất. Bộ 3 trung vệ quen thuộc Đình Trọng, Tấn Sinh và Thành Chung có thể được thay thế bằng Đức Chiến, Trọng Đại (Viettel) và Văn Hạnh (Hải Phòng). 

Ở tuyến giữa, Việt Hưng và Thái Quý gần như là sự lựa chọn số 1. Trong khi Trọng Hùng, cầu thủ đang chơi rất lên chân trong màu áo Thanh Hóa là ứng cử viên số 1 thay thế cho vị trí của Quang Hải. Như thường lệ, hai cầu thủ chạy cánh sẽ là Tấn Tài và Thanh Thịnh. Còn trên hàng công Hoàng Đức và Tiến Linh dường như không có đối thủ.

Như đã nói, trận giao hữu này cũng là một cơ hội để thử nghiệm cho nên, U23 Việt Nam sẽ tận dụng tối đa, tạo điều kiện cho tất cả các cầu thủ vào sân. Những gương mặt đầy triển vọng như Martin Lò, Ngọc Bảo (Phố Hiến), A Mít (SHB.ĐN)... sẽ phải ghi điểm trong mắt BHL nếu muốn trụ lại. Tóm lại, cả U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã sẵn sàng và đây hứa hẹn là một trận đấu cởi mở.


DỰ ĐOÁN: 3-2
    Bình Luận