Phan Tuấn Tài: ‘U23 Việt Nam cố hết sức nhưng kết quả chưa như mong đợi’

U23 Việt Nam thua 0-4 trước U23 UAE. Trung vệ Phan Tuấn Tài chia sẻ đội đã nỗ lực hết sức nhưng kết quả chưa như mong đợi.
Phan Tuấn Tài: ‘U23 Việt Nam cố hết sức nhưng kết quả chưa như mong đợi’

Sau khi để U23 Iraq đánh bại 0-3 ở lượt đầu tiên, U23 Việt Nam chịu thêm trận thua nữa khi để U23 UAE giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Trung vệ Phan Tuấn Tài chia sẻ sau trận đấu: “Cảm xúc của em giờ khá buồn. Toàn đội đã nỗ lực hết sức, cố gắng tập trung, triển khai lối chơi mà HLV đề ra. Nhưng kết quả thì U23 Việt Nam lại chưa có được như mong muốn. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực tập thêm nữa trong thời gian tới”.

Tuấn Tài nói tiếp: “Đây là thời gian mà toàn đội tập luyện hướng tới SEA Games. Xa hơn nữa là giấc mơ World Cup 2026. Tôi nghĩ toàn đội phải cố gắng hơn, tiếp tục cải thiện mình. Cá nhân tôi cũng hiểu rõ điều đó. Phải thật sự thừa nhận rằng tôi có gặp áp lực khi đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam. Nhưng đó cũng là trải nghiệm cho tôi trong tương lai sau này. Tôi hứa sẽ cố gắng nỗ lực, cải thiện bản thân. HLV Troussier cũng nhắc tôi và toàn đội tự tin chơi bóng, dám chơi như chiến thuật thầy đề ra”.

U23 Việt Nam vẫn còn một trận đấu nữa trong tay tại giải U23 Doha Cup. Sau giải đấu này, một số cầu thủ sẽ trở về CLB để thi đấu giải chuyên nghiệp như hạng Nhất Quốc gia hay V.League.

VIDEO Highlight: U23 Việt Nam 0-4 U23 UAE

    Bình Luận