Tập trung cùng U23 Việt Nam, HLV thủ môn Ngô Việt Trung bị thanh lý hợp đồng

Tập trung cùng U23 Việt Nam, HLV thủ môn Ngô Việt Trung bị thanh lý hợp đồng

Mới đây, HLV thủ môn Ngô Việt Trung cho biết, anh bị CLB Bình Phước thanh lý hợp đồng vì lên làm nhiệm vụ ở U23 Việt Nam. Theo đó, thời gian qua, HLV thủ môn của CLB Bình Phước thường có mặt làm nhiệm vụ ở U23 Việt Nam, lần gần nhất là vào tháng 3/2024 khi U23 Việt Nam đá giao hữu tại Tajikistan, khiến GĐKT Yusuke Adachi và HLV trưởng Nguyễn Anh Đức cảm thấy không hài lòng. 

Do đó, trước khi U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2024, họ đã yêu cầu HLV thủ môn Ngô Việt Trung phải lựa chọn, hoặc ở lại làm việc tại CLB, hoặc phải thanh lý hợp đồng nếu tiếp tục lên làm nhiệm vụ ở U23 Việt Nam. Tuy nhiên, HLV Việt Trung đã chọn lên làm trợ lý ở U23 Việt Nam và phải thanh lý hợp đồng với đội bóng đang thi đấu tại giải Hạng Nhất. 

Việt Trung chia sẻ: “Việc chia tay cũng diễn ra vui vẻ thôi. Tôi lên làm U23 Việt Nam vì lời hứa với HLV Hoàng Anh Tuấn từ trước, và nói thật ĐTQG là ưu tiên số 1 với tôi, nên tôi cũng không quá buồn vì điều này”.

Cần nhắc thêm, đội U23 Việt Nam hiện có thủ môn số 2 của CLB Bình Phước là Đoàn Huy Hoàng, người vốn được HLV Ngô Việt Trung huấn luyện. Trong lúc đó, thủ thành số 1 Bùi Tấn Trường lại thừa sức ra giáo án tập luyện cho bản thân và các đồng đội trẻ. Vì thế, quyết định thanh lý hợp đồng với HLV thủ môn Việt Trung khi lên làm nhiệm vụ ở U23 Việt Nam của CLB Bình Phước khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Bình Luận