Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Guam, 19h00 tối nay

Thông tin xung quanh trận U23 Việt Nam vs U23 Guam

- U23 Việt Nam không có sự phục vụ của Quan Văn Chuẩn do thủ môn này đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trong trận tứ kết VCK U23 châu Á 2022. Điều này cũng đồng nghĩa, Văn Chuẩn sẽ phải vắng mặt 2 lượt trận tiếp theo. Do vậy, HLV Philippe Troussier đã không gọi anh lên tập trung. Văn Chuẩn vắng mặt không phải là mất mát lớn với U23 Việt Nam, bởi ở thời điểm này, Văn Việt hay Văn Bình đều thể hiện được khả năng của mình. Trong đó, Văn Việt - người bắt chính ở CLB SLNA mùa 2023, có thể được trao cơ hội.

- U23 Việt Nam sẽ tham dự vòng loại U23 châu Á 2024 với thành phần tốt nhất của lứa U23 sau khi được sàng lọc và rèn giũa qua các giải đấu VCK U20 châu Á, SEA Games 32 và U23 Đông Nam Á 2023. HLV Philippe Troussier đang có một “cơn đau đầu dễ chịu” khi chất lượng cầu thủ khá đồng đều. Thậm chí, ông còn phải loại khỏi danh sách những cái tên nổi bật như Đình Duy, Nguyên Hoàng, Tuấn Dương, Nam Hải…

- Trước khi tham dự vòng loại U23 châu Á 2024, U23 Guam có sự chuẩn bị khá tệ. Họ tham dự giải đấu mang tên Marianas Cup với U23 Quần đảo Bắc Mariana. Sau hai lượt trận, thầy trò HLV Dominic Gadia thắng 1-0 ở lượt đi nhưng thua 0-3 ở lượt về, nên phải nhìn đối thủ nâng cúp. Nên nhớ, Quần đảo Bắc Mariana mới chỉ là thành viên của AFC chứ chưa được FIFA công nhận là thành viên chính thức. 

- Có thể nhận định ở bảng C, đối thủ của U23 Việt Nam là U23 Singapore và U23 Yemen. Do vậy, HLV Philippe Troussier có quyền lựa chọn một đội hình mang tính thử nghiệm ở lượt đầu ra quân gặp U23 Guam. Nhưng cũng có thể, nhà cầm quân người Pháp sẽ tung ra đội hình tốt nhất ông có trong tay.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Guam

  • U23 Việt Nam: Văn Việt, Tuấn Tài, Ngọc Thắng, Duy Cương, Minh Trọng, Thái Sơn, Đức Tú, Văn Khang, Thanh Nhàn, Văn Tùng, Văn Đô.
  • U23 Guam: Josiah Jones; Joshua Bamba, Levi Buckwalter, Nicolas Chargualaf, Gio De Vera; Caleb Elwell, Daniel Glasscock, Meto Harmon, EJ Manibusan, Nate Mortera, Jude Bischoff.
    Bình Luận