Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines ở đâu, kênh nào?

Sau lượt trận đầu tiên ở bảng C, U23 Việt Nam có 3 điểm, trong khi U23 Philippines có 1 điểm. Lào là đội tuyển đầu tiên bị loại sau khi đội bóng xứ “Triệu voi” chỉ có được 1 điểm sau 2 trận. Vì thế, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines được xem là cuộc đối đầu để định đoạt tấm vé tiếp theo có mặt tại bán kết U23 Đông Nam Á 2023.

Nếu muốn đi tiếp, U23 Philippines buộc phải giành chiến thắng. Với U23 Việt Nam, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cần 1 điểm là đủ để có vé vào bán kết. Thậm chí, U23 Việt Nam vẫn sẽ còn cơ hội đi tiếp nếu chẳng may “sẩy chân” trước U23 Philippines.

Tuy nhiên, đó chỉ là nhận định trên lý thuyết. Còn thực tế, U23 Việt Nam chắc chắn sẽ hướng đến cuộc đối đầu này không phải tư tưởng cầu hòa. Ngược lại, thầy trò ông Hoàng Anh Tuấn chắc chắc phải quyết giành trọn 3 điểm để vào bán kết với ngôi nhất bảng C.

U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước trận đấu then chốt gặp U23 Philippines vào lúc 20h00 hôm nay (22/8)

Dự kiến, trận gặp Philippines sẽ là trận đấu mà HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình. Philippines không phải là đội bóng quá mạnh, nên chiến lược gia người Khánh Hoà hoàn toàn có thể tạo điều kiện  cho những cầu thủ trẻ được thử sức và cọ xát.

Điều đó cũng giúp đội hình chính của U23 Việt Nam có thời gian nghỉ ngơi, tránh bị quá tải, nhằm hướng đến trận đấu quan trọng hơn ở bán kết, hoặc hoàn toàn có thể là chung kết.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Philippines sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 22/8. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Philippines trên kênh VTV5 Tây Nam Bộ, SCTV, FPT Play.

    Bình Luận