Cầu thủ HAGL đặt mục tiêu cao cùng Viettel

Mới chuyển tới Viettel theo bản hợp đồng cho mượn từ HAGL đến hết lượt về, tiền đạo Đinh Thanh Bình tỏ ra quyết tâm và đặt mục tiêu rất cao.

Không thể cạnh tranh với những ngôi sao trên hàng công đội bóng phố Núi như Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương... để ra sân ở giai đoạn lượt đi V-League 2018. Nhằm tạo điều kiện, HAGL đồng ý cho Viettel thi đấu tại hạng Nhất mượn chân sút từng khoác áo U20 Việt Nam tham dự World Cup.

Cầu thủ HAGL đặt mục tiêu cao cùng Viettel - Bóng Đá

 Thanh Bình và Ngọc Quang đang được HAGL cho Viettel mượn

Trong bối cảnh Hậu duệ Thể Công đang gặp khó khăn về tiền đạo, khi Văn Hào dính chấn thương nặng và phải nghỉ thời gian dài. Đinh Thanh Bình nhiều khả năng sẽ được HLV Hải Biên sử dụng. Cầu thủ sinh năm 1998 cũng đặt ra mục tiêu rất cao cho bản thân mình, đó là được thi đấu thường xuyên và đoạt ngôi Vua phá lưới.
Điều này chẳng phải quá khó để thực hiện. Bởi, sau 7 vòng đấu ở hạng Nhất, số bàn thắng mà Trần Thành (Huế), Y Thăng Êban (Đắk Lắk), Phạm Tuấn Hải (Hà Nội), Nguyễn Tuấn Anh (Long An) và Nguyễn Hoàng Đức (Viettel) tạo ra chưa quá lớn. Các chân sút này đều đang cùng có 4 pha lập công.

Về phía Viettel cũng có tham vọng giành vé lên chơi tại V-League 2019. Nếu hoàn thành mục tiêu này, họ sẽ hồi sinh phiên hiệu Thể Công. Việc mà nhiều người hâm mộ Việt Nam vẫn mong chờ.

    Bình Luận