Chia tay CLB Long An, cựu sao U19 Việt Nam đến đầu quân cho Vũng Tàu

Sau khi không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của CLB Long An, cựu tuyển thủ U19 Việt Nam Nguyễn Hiếu Đan đã cập bến Bà Rịa Vũng Tàu.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của CLB Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) đã đăng tải thông tin đội bóng chiêu mộ thành công hậu vệ Nguyễn Hiếu Đan từ CLB Long An. Được biết, đội bóng miền Đông Nam Bộ đã ký hợp đồng 5 năm (mua lại 3 năm hợp đồng đào tạo trẻ và thêm 2 năm) với cầu thủ sinh năm 1997.

Chia tay CLB Long An, cựu sao U19 Việt Nam đến đầu quân cho Vũng Tàu - Bóng Đá

CLB BRVT chiêu mộ thành công Nguyễn Hiếu Đan từ CLB Long An. Ảnh: Fanpage CLB BRVT.

Đây là một sự bổ sung đáng chú ý cho hàng thủ "Chim Ó Biển" cho quyết tâm sớm thăng hạng V-League. Hiếu Đan đã có 2 mùa giải thi đấu trong màu áo Long An (2018-2019). Ở mùa giải 2020 vì một số lý do, anh không góp mặt cùng đội bóng quê hương chinh chiến tại giải đấu số 2 của bóng đá Việt Nam. Nhưng nhìn chung, Hiếu Đan là một hậu vệ có thể chơi đa năng (trung vệ và hậu vệ trái) và có khả năng đọc tình huống rất tốt.

Còn nhớ, năm 2016 Hiếu Đan là một trong 2 nhân tố nổi bật của bóng đá Long An (bên cạnh Đoàn Hải Quân) được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập lên U19 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á. Tiếc là vào phút chót anh và cả Hải Quân đã không có tên trong danh sách đăng ký 23 cầu thủ của U19 Việt Nam tham dự giải đấu năm ấy.

Được biết, vào ngày 22/11 tới, Hiếu Đan sẽ hội quân cùng các đồng đội mới tại CLB BRVT dưới trướng HLV Trần Minh Chiến.

    Bình Luận