CĐV Bình Định đội mưa mong chờ mở hội lên V.League

Gần 20 ngàn khán giả đã có mặt trên sân Quy Nhơn chứng kiến trận "chung kết" giải hạng nhất Quốc gia 2020 giữa Bình Định và Phố Hiến.

Trận đấu vòng 5 giai đoạn 2 giải hạng nhất QG 2020, Bình Định đang có quyền tự quyết trên sân Quy Nhơn khi tiếp đón Phố Hiến. Nếu thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành trọn vẹn 3 điểm trước Phố Hiến, đội bóng chủ sân Quy Nhơn vô địch và giành vé lên chơi V.League 2021.

16h00 trận đấu trên sân Quy Nhơn mới diễn ra, thế nhưng bắt đầu từ trưa cùng ngày hàng ngàn khán giả Bình Định đã có mặt khắp các đường phố vào sân Quy Nhơn để cổ vũ cho đội nhà. 

Hàng chục hàng khán giả Bình Định có mặt trên sân Quy Nhơn cổ vũ đội bóng. 

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm lớn thăng hạng, Bình Định nhập cuộc tự tin và tạo rất nhiều cơ hội về phía khung thành Phố Hiến. Trên khán đài gần 20 ngàn khán giả có mặt trên sân Quy Nhơn liên tục hô hào, trống kèn tiếp lửa đội bóng. 

Liên tiếp những cơn mưa nặng hạt không thể làm nãn lòng người hâm mộ đất Võ. Dù chưa thể có bàn thắng xuyên thủng hàng thủ Phố Hiến nhưng người hâm mộ Bình Định vẫn đặt niềm tin rất lớn đội bóng của họ sẽ vô địch. 

Sau rất nhiều tình huống uy hiếp khung thành Phố Hiến, cuối cùng thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng cũng được tận hưởng niềm vui bằng bàn thắng của Viết Triều. Trên khán đài sân Quy Nhơn một không khí lễ hội được tạo ra.

Có mặt trên khán đài anh Đức Khánh ở huyện Phù Cát hồ hởi nói: "Cũng phải hơn 10 năm trời chúng tôi lại mới được sống trong không khí lễ hội của bóng đá như thế này. Chắc chắn rồi, tôi tin tưởng Bình Định sẽ vô địch. Tôi đã có mặt ở đây từ sáng, bỏ cả việc làm để đến sân cổ vũ đội bóng".

Người hâm mộ bóng đá Bình Định đội mưa cổ vũ đội bóng trên sân Quy Nhơn.

    Bình Luận