Bình Định thăng hạng V.League 2021 sau 12 năm chờ đợi

Với chiến thắng 1-0 trước Phố Hiến trên sân nhà Quy Nhơn, Bình Định chính thức đăng quang ngôi vô địch hạng nhất 2020.

Nếu giành trọn 3 điểm trước Phố Hiến ở trận đấu cuối cùng giải hạng nhất 2020, Bình Định không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Bà Rịa Vũng Tàu với S. Khánh Hòa. Bởi trước trận, Bình Định đang có 32 điểm, Bà Rịa Vũng Tàu 31 điểm, S. Khánh Hòa 29 điểm.

Vậy nên, ngay sau tiếng còi khai cuộc các cầu thủ Bình Định đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng vươn lên. Với tính chất của trận cầu, gần 20 ngàn khán giả đã có mặt trên khán đài sân Quy Nhơn cổ vũ cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng.

Niềm vui của bóng đá Bình Định sau 12 năm chờ đợi họ đã trở lại V.League. Ảnh: Đình Viên.

Hàng loạt cơ hội được các cầu thủ Bình Định tạo ra trước khung thành Phố Hiến, tuy nhiên tâm lý không tốt khiến Thanh Bình, Hữu Thắng và Văn Trường liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Bất phân thắng bại trong hiệp 1, bước sang hiệp thi đấu thứ hai sức ép được Bình Định liên tục tạo ra về phía cầu môn Phố Hiến. Phút 67, từ tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Viết Triều dứt điểm gọn gàng mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Với 3 điểm có được trước Phố Hiến, Bình Định chính thức đăng quang ngôi vô địch giải hạng nhất Quốc gia 2020 với 35 điểm. Với kết quả này thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thăng hạng V.League 2021.

Một số hình ảnh Bình Định đăng quang ngôi vô địch hạng Nhất 2020.

Bình Định gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1 khi chạm trán với Phố Hiến trên sân nhà Quy Nhơn.

Gần 20 ngàn khán giả đến sân Quy Nhơn ủng hộ đội bóng đất Võ thăng hạng.
Cảm xúc của thầy trò HLV Đức Thắng khi đội nhà lên ngôi vô địch.

Niềm vui của nhà vô địch Hạng nhất 2020.

    Bình Luận