HAGL chia tay viên ngọc quý của học viện JMG khóa 1

HAGL quyết định chi viện 1 cái tên cho CLB Bà Rịa Vũng Tàu trong giai đoạn quyết định của mùa giải 2020.

Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT) là một trong những đội bóng có tham vọng tại Hạng Nhất 2020. Đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến đã thể hiện được sức mạnh và quyết tâm của mình sau 9 vòng đấu đã qua. Thành quả là BRVT đang tạm dẫn đầu BXH với 18 điểm.

HAGL chia tay viên ngọc quý của học viện JMG khóa 1 - Bóng Đá

Hoàng Thanh Tùng được HAGL cho BRVT mượn.

Với mong muốn có lực lượng dày hơn để tăng sức cạnh tranh với Phố Hiến, Sanna Khánh Hòa hay Bình Định, ở giai đoạn giữa mùa giải, đội chủ sân Vũng Tàu đã bổ sung một số gương mặt từ các CLB V-League. Cụ thể, họ đã nhận sự chi viện chất lượng từ CLB TP.HCM với 2 bản hợp đồng cho mượn của Tiêu Exal và Vũ Ngọc Thịnh.

Chưa dừng lại ở đó, BRVT mới đây nhận thêm 1 cái tên đến từ HAGL - Hoàng Thanh Tùng cũng dưới dạng cho mượn. Đây được xem là một sự bổ sung đáng kể cho mặt trận tấn công của đại diện miền Đông Nam Bộ.

Hoàng Thanh Tùng sinh năm 1996 và là nhân tố nổi bật của lứa U19 HAGL cũng như U19 Việt Nam ở năm 2014. Trưởng thành từ học viện HAGL JMG khóa 1, anh cùng với những Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đã quyến rũ NHM cả nước với lối đá nhanh, ban bật, đẹp mắt. Thanh Tùng cũng tỏa sáng tại VCK U19 châu Á 2014 diễn ra tại Myanmar với 2 bàn thắng vào lưới của U19 Trung Quốc và U19 Nhật Bản.

    Bình Luận