CLB Phố Hiến đặt mục tiêu Top 5 ở hạng Nhất 2022

Tại buổi lễ xuất quân, CLB Phố Hiến đặt ra mục tiêu cán đích trong Top 5 giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

Tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên chúc mừng và đánh giá cao những thành tích CLB đã đạt được trong thời gian qua. Ông tin tưởng BHL và các cầu thủ CLB sẽ tăng cường đoàn kết, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra, đáp ứng lòng mong mỏi của người hâm mộ tỉnh nhà. 

Thành phần BHL của CLB Phố Hiến ở mùa giải 2022.

Bước vào mùa giải năm 2022, mục tiêu phấn đấu của CLB nằm trong Top 5 tại Giải hạng Nhất Quốc gia. Đội bóng có sự thay đổi lớn ở mùa giải này.

Theo đó, bên cạnh hai trụ cột Nguyễn Xuân Dương và Phạm Hữu Nghĩa, lực lượng nòng cốt của đội là lứa cầu thủ độ tuổi từ 2001 - 2005 trưởng thành từ PVF. Những cái tên đáng chú ý như Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô, Võ Nguyên Hoàng, Trần Ngọc Sơn, Đào Văn Chưởng, Võ Anh Quân, Nguyễn Anh Tuấn, … đã góp phần đưa PVF lên ngôi vô địch U19 QG năm 2020, 2021. Nhiều cầu thủ của đội vừa quay trở lại từ sân chơi V.League và từng được triệu tập lên các đội tuyển quốc gia Việt Nam. 

Dẫn dắt đội là HLV Mauro Jeronimo. Hỗ trợ ông là HLV Nguyễn Quốc Trung, HLV Nick Harvey. Đây là những người đã góp phần giúp PVF hai năm liên tiếp đưa đội lên ngôi vô địch U19 QG. 

CLB Phố Hiến lần đầu tiên có Giám đốc kỹ thuật là ông Eric Abrams. Ông đã giúp phát triển lứa cầu thủ tài năng hiện nay của đội tuyển Bỉ, như: Vincent Kompany, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne và Thibaut Courtois.

Với việc giữ vai trò cao nhất về mặt chuyên môn của cả CLB Phố Hiến và PVF, ông sẽ giúp cho quá trình chuyển giao cầu thủ từ PVF lên CLB Phố Hiến trở nên nhịp nhàng và xuyên suốt.

Bằng sức trẻ, khát khao chiến thắng cùng lối chơi pressing liên tục, đòi hỏi sự mạo hiểm, quyết đoán của cầu thủ, mùa giải 2022 hứa hẹn sẽ là năm thi đấu bùng nổ của đội bóng xứ nhãn lồng.

Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên trao bằng khen tặng các thành viên của PVF, CLB Phố Hiến góp công vào ngôi vô địch U23 Đông Nam Á 2022 cùng U23 Việt Nam.

Thành lập vào tháng 4/2018, CLB Phố Hiến đã giành được những kết quả ấn tượng qua các mùa giải: Top 3 hạng Nhì 2018 và giành quyền thăng hạng ngay trong mùa đầu tiên ra quân, Á quân hạng Nhất 2019, Top 4 hạng Nhất 2020. CLB cũng cử cầu thủ trẻ tham dự các giải trẻ quốc gia với thành tích giành Á quân 2019, hạng Ba năm 2021 tại giải U21 QG.

CLB Phố Hiến có trận ra quân mùa giải mới gặp CLB Phú Thọ trên sân nhà vào lúc 18:00 ngày 12/03. 

    Bình Luận