Trực tiếp bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia 2022 trên kênh nào?

Kênh chiếu trực tiếp bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia Việt Nam 2022 hôm nay được Webthethao.vn cập nhật chính xác nhất ở bài viết dưới đây.

Giải hạng Nhất đã trở lại sau gần 1 năm “đóng băng” vì dịch COVID-19. Giải đấu năm nay quy tụ 12 đội và chỉ có đúng 1 đội thăng hạng V.League 2023. Do đó, sức cạnh tranh sức rất khốc liệt.

Giải hạng Nhất khởi tranh sau gần 1 năm "đóng băng" vì COVID-19.

Theo giới chuyên môn, không có đội bóng nào quá vượt trội ở mùa này về sự đầu tư. Tuy vậy, một số CLB được nhận diện sẽ là ứng viên tiềm năng cho chức vô địch. Khánh Hòa luôn là đội bóng ngổ ngáo, từ V.League cho đến khi xuống hạng Nhất.

Vấn đề với đội bóng phố Biển là kinh phí. Khi giải bài toán này, họ thường rất đáng gờm và là kẻ thách thức đáng sợ với mọi đội bóng. Cựu vương V.League Quảng Nam có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng. Họ chia tay các công thần để đón về những cầu thủ trẻ dưới thời HLV Dương Hồng Sơn. Đội chủ sân Tam Kỳ cũng thay luôn cả Ban lãnh đạo.

Tất cả chờ đợi làn gió mới từ nhà vô địch V.League 2017. Ngoài ra, CAND, Phố Hiến, Long An, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu,… cũng đều là những thách thức và ngựa ô ở giải đấu năm nay. Hạng Nhất 2022 sẽ khai màn vào ngày 4/3. 

Lịch trực tiếp vòng 3 hạng Nhất 2022:

Phù Đổng vs Phố Hiến (ON Football)

    Bình Luận