Kết quả bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia 2022 hôm nay mới nhất

Kết quả bóng đá Hạng Nhất Quốc Gia Việt Nam 2022 hôm nay được Webthethao.vn cập nhật mới nhất ở bài viết dưới đây.

Ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh COVID-19 khiến giải hạng Nhất 2022 khởi tranh chỉ có 3 trận đấu được diễn ra theo đúng kế hoạch ban đầu. Trong đó, 3 đấu phải hoãn lại gồm: Phù Đổng - Bà Rịa Vũng Tàu, CAND - Quảng Nam và Long An - Phố Hiến vì cầu thủ của các đội Bà Rịa Vũng Tàu, Quảng Nam và Phố Hiến mắc COVID-19, khiến đội nhà không đủ quân số thi đấu.

Khánh Hoà là đội bóng được đầu tư khá lớn tại giải hạng Nhất 2022.

Theo đó, chỉ còn 3 trận đấu diễn ra theo đúng như lịch dự kiến ban đầu gồm: Phú Thọ - Đăk Lăk diễn ra trong chiều nay (4/3), và hai cặp đấu giữa Huế - Khánh Hòa và Cần Thơ - Bình Phước sẽ bắt đầu trong chiều ngày mai (5/3). Riêng 3 trận đấu bị hoãn, VPF sẽ sắp xếp thời gian để tổ chức đá bù vào một thời điểm thích hợp.

Trong số 3 cặp đấu diễn ra trong hai ngày 4 và 5/3, các đội Phú Thọ, Khánh Hoà và Cần Thơ phần nào chiếm được ưu thế so với các đối thủ nhờ được đầu tư bài bản về con người. Ở đó, đội chủ sân 19/8 đã được lãnh đạo bật đèn xanh để giành quyền lên chơi V.League mùa sau.

Ngoài ra, các đối thủ sừng sỏ ở giải hạng Nhất như Bà Rịa Vũng Tàu, CAND và Phố Hiến cũng không giấu tham vọng giành quyền lên chơi ở hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam. Có thể nói, mùa giải hạng Nhất 2022 sẽ rất đáng xem với nhiều đội bóng được đầu tư lớn về lực lượng cùng mục tiêu giành vé thăng hạng chuyên nghiệp.

Kết quả vòng 2

Quảng Nam 1-0 Thừa Thiên Huế

Đắk Lắk 1-1 Cần Thơ

Bình Phước 1-0 Long An

Khánh Hòa 1-2 Phù Đổng

Bà Rịa Vũng Tàu 2-1 Công An Nhân Dân

Phố Hiến 1-1 Phú Thọ

Kết quả đá bù vòng 1

Phù Đổng 0-0 Bà Rịa Vũng Tàu

Công An Nhân Dân 2-0 Quảng Nam

Long An 0-0 Phố Hiến

    Bình Luận