HLV Hứa Hiền Vinh nhận án phạt sau sự cố bóp cổ học trò cũ

Ban Kỷ luật VFF vừa ra án phạt nguội đối với HLV Hứa Hiền Vinh và những cầu thủ có liên quan đến sự cố xô xát trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang tại vòng 6 hạng Nhất 2020.

Phút 90+1 trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang tại vòng 6 hạng Nhất 2020, HLV Hứa Hiền Vinh cùng cựu binh Trịnh Quang Vinh đã lao ra và bóp cổ Văn Huy bên phía An Giang vì cho rằng cầu thủ này cố tình đá bóng vào cabin kỹ thuật của CLB Phố Hiến.

Hành động phi thể thao này khiến Văn Huy phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Hình phạt tương tự cũng được trọng tài dành cho vị thuyền trưởng của Phố Hiến FC.

HLV Hứa Hiền Vinh nhận án phạt nguội từ Ban Kỷ luật VFF. Ảnh: Khả Hoà

Đến hôm nay, sau khi xem xét hồ sơ và họp bàn, Ban Kỷ luật VFF đã ra án phạt nguội đến những cá nhân có liên quan đến sự cố xô xát này. Cụ thể, HLV Hứa Hiền Vinh bị cấm chỉ đạo 2 trận đấu kèm phạt tiền 15 triệu đồng vì đã không kiểm soát được hành vi, cố tình xâm phạm thân thể người khác. Cầu thủ Trinh Quang Vinh cũng chịu chung án phạt cấm thi đấu 2 trận và phạt tiền 15 triệu đồng.

Về phía Văn Huy, Ban Kỷ luật không gia tăng mức phạt mà vẫn giữ nguyên thẻ đỏ mà cầu thủ này bị trọng tài phạt trong trận đấu giữa Phố Hiến và An Giang.

Sau sự cố đáng quên này, HLV Hứa Hiền Vinh cũng đã đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân. Vị thuyền trưởng Phố Hiến nhận sai, gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và hy vọng mọi người có cái nhìn vị tha, bao dung hơn với cả ông cùng hậu vệ trẻ Văn Huy. 

    Bình Luận