HLV Phố Hiến viết tâm thư xin lỗi sau hành động bóp cổ Văn Huy

Đầu tiên, tôi xin lỗi tất cả mọi người vì sự việc xảy ra ở cuối trận Phố Hiến - An Giang, HLV Hứa Hiền Vinh mở đầu tâm thư viết về sự cố bóp cổ học trò cũ Võ Văn Huy (An Giang).

Cụ thể, hành động nói trên diễn ra vào phút bù giờ giữa Phố Hiến và An Giang, trận đấu thuộc vòng 6 giải hạng nhất 2020 diễn ra chiều ngày 7/7 trên sân PVF.  Võ Văn Huy (An Giang), cầu thủ từng trưởng thành ở Trung tâm PVF dưới bàn tay của HLV Hứa Hiền Vinh hiện dẫn dắt CLB Phố Hiến đã có hành động thiếu chuyên nghiệp.

HLV Hứa Hiền Vinh có hành động không đẹp với học trò. Ảnh chụp màn hình.

Văn Huy đang chuẩn bị ném biên thì có một quả bóng khác được ném sân. Do tâm lý có phần nôn nóng vì đội nhà An Giang đang bị Phố Hiến dẫn 1-2, Văn Huy quay người, thẳng chân sút bóng vào khu cabin ban huấn luyện Phố Hiến. Bóng đi trúng người trợ lý HLV Lê Phước Tứ và thầy Tưởng.

Khá bức xúc về thái độ của học trò cũ, HLV trưởng CLB Phố Hiến, Hứa Hiền Vinh lao tới, dùng tay bóp phía sau gáy của cầu thủ Văn Huy. Chứng kiến hành động trên, khá nhiều đồng đội của Văn Huy cũng phản ứng gay gắt. Để trấn an những cái đầu nóng, trọng tài chính Ngô Mạnh Cường đã rút ra hai thẻ vàng phạt HLV Hứa Hiền Vinh và cầu thủ Võ Văn Huy.

Trận đấu khép lại, CLB Phố Hiến giành chiến thắng 2-1 trước An Giang. Nhận thấy hành động của mình chưa thật sự chuẩn mực, trên trang cá nhân của mình, HLV Hứa Hiền Vinh của CLB Phố Hiến đã viết tâm thư công khai xin lỗi người hâm mộ:  

HLV Phố Hiến công khai xin lỗi vì hành động thiếu kiềm chế của mình.

Nội dung tâm thư của HLV Hứa Hiền Vinh.

“Đầu tiên, tôi xin lỗi tất cả mọi người vì sự việc xảy ra ở cuối trận Phố Hiến - An Giang. Tôi đã không kiềm chế nên để xảy ra va chạm với Văn Huy. Giữa tôi với Văn Huy là tình thầy – trò nhiều năm nên đây chỉ là phút mất kiểm soát giữa 2 bên khi trận đấu bước vào phút cuối căng thẳng. Sau khi kết thúc trận đấu thì Huy cũng đã xin lỗi tôi vì đã đá bóng vào cabin trúng thầy Tưởng, thầy Phước Tứ. Bản thân tôi cũng nhận thấy cái sai của mình nên mong mọi người bỏ qua. 

Tôi xin cảm ơn lời động viên và tiếp thu những lời chỉ trích của mọi người. Tôi sẽ cố gắng kiềm chế để không xảy ra sự cố nào nữa. Phố Hiến mới thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2018 nên tôi còn phải hoàn thiện bản thân nhiều hơn và mang lại sự chuyên nghiệp nhất cho CLB. 

Tôi mong mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng vị tha, bao dung hơn cho những sai lầm của cả tôi, cầu thủ Phố Hiến và Huy. Cảm ơn mọi người”.

Cũng trong ngày 8/7, HLV Hứa Hiền Vinh đã thực hiện tường trình tới lãnh đạo CLB và gửi lời xin lỗi tới toàn thể các cầu thủ, cán bộ nhân viên của Phố Hiến. Lãnh đạo CLB cũng đã có kiểm điểm, nhắc nhởtập thể CLB Phố Hiến về sự việc này.

Phía CLB Phố Hiến cũng gửi lời xin lỗi về hình ảnh không đẹp ở trận đấu vừa rồi. Đội bóng này sẽ thực hiện công văn chính thức để gửi lời xin lỗi tới CLB An Giang và cầu thủ Võ Văn Huy.

    Bình Luận