HLV Nguyễn Thành Công chia tay Quảng Nam sau chuỗi trận không thắng

Sau chuỗi trận không thắng ở giải hạng Nhất QG 2021, HLV Nguyễn Thành Công chính thức chia tay CLB Quảng Nam. Người lên thay là HLV Dương Hồng Sơn.

Trải qua 4 vòng đấu đầu tiên tại giải hạng Nhất QG 2021, CLB Quảng Nam chưa thể có được chiến thắng nào. Đội bóng xứ Quảng chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau trận hoà trước Bình Phước và Phố Hiến, còn lại là 2 thất bại trước Khánh Hoà và Phù Đổng. Họ đã để thủng lưới 2 bàn và chưa ghi được bàn thắng nào kể từ đầu mùa giải.

Trước chuỗi trận không mấy suôn sẻ, CLB Quảng Nam đã đi đến những sự thay đổi quan trọng. Theo đó, HLV Nguyễn Thành Công chính thức nói lời chia tay đội bóng và người lên thay là HLV Dương Hồng Sơn. Cựu thủ môn Hà Nội FC sẽ dẫn dắt Quảng Nam ngay từ vòng 5 giải hạng Nhất 2021.

HLV Thành Công chia tay Quảng Nam

HLV Nguyễn Thành Công đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng Quảng Nam FC kể từ vòng 2 giai đoạn 2 tại V.League 2020. Tuy nhiên, trong cuộc đua trụ hạng căng thẳng với Nam Định, đội bóng xứ Quảng đã phải nhận tấm vé xuống hạng.

Trên bảng xếp hạng hạng Nhất 2021, hiện tại Quảng Nam đang có 2 điểm và xếp vị trí thứ 10. Ở lượt trận tới đây, cựu vương V.League sẽ có cuộc đối đầu với Cần Thơ trên sân Tam Kỳ. 

    Bình Luận