Vòng 2 hạng Nhất 2021: Khánh Hoà lên "đỉnh", Quảng Nam vẫn chưa biết thắng

Vòng 2 chứng kiến những trận cầu hấp dẫn khi Khánh Hoà có chiến thắng vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi đó ứng cử viên Quảng Nam vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay tại giải hạng Nhất 2021.

Tâm điểm của vòng 2 giải hạng Nhất QG 2021 là cuộc đọ sức giữa Quảng Nam và Phố Hiến FC. Trận đấu này nhận được sự quan tâm của người hâm mộ bởi cả 2 đội bóng đều được xem là ứng cử viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, niềm vui vẫn chưa thể đến với HLV Nguyễn Thành Công và các học trò khi Quảng Nam không thể có được 1 bàn thắng dù thi đấu xông xáo và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm. Trận hoà không bàn thắng trước Phố Hiến giúp Quảng Nam giữ lại 1 điểm trên sân nhà, đồng thời tạm vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Có cùng tỷ số hoà 0-0 là cuộc đối đầu giữa Huế và Phù Đổng FC. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ về lực lượng, nhân sự nhưng đoàn quân của HLV Nguyễn Trung Kiên không tạo ra được nhiều khác biệt trước đội bóng bên bờ sông Hương.

CLB Huế cầm hoà Phù Đổng với tỷ số 0-0

Bên cạnh đó, CAND cũng có trận hoà thứ 2 trước Đăk Lăk FC. Đội bóng Tây Nguyên là những người mở tỉ số trước, song Minh Bình chính là người ghi bàn gỡ hoà giúp CAND có được 1 điểm quý giá.

Sau 2 vòng đấu, Khánh Hoà FC và Bà Rịa Vũng Tàu là 2 đội bóng có được trọn vẹn 6 điểm. Ở lượt trận mới đây nhất, cựu binh V.League Khánh Hoà có chiến thắng tưng bừng 2-0 trước  An Giang FC, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Xếp ngay phía dưới là Bà Rịa Vũng Tàu khi đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến cũng đánh bại Phú Thọ với tỷ số 2-0.

Trận cầu muộn nhất của vòng 2 hạng Nhất 2021 vẫn chưa diễn ra là màn chạm trán giữa Long An và Bình Phước FC. Theo đó, cuộc đọ sức của 2 đội bóng này sẽ bắt đầu vào lú 17h00 ngày mai (28/3). 

    Bình Luận