Va chạm mạnh, khuôn mặt của cựu cầu thủ HAGL bị “biến dạng”

Tiền đạo Nguyễn Văn Anh, chú họ của Văn Toàn gặp chấn thương trong trận đấu ở giải hạng Nhất khiến khuôn mặt bị “biến dạng”.

Ở trận đấu thuộc vòng 3 hạng Nhất QG 2021, CLB CAND đến làm khách trên sân của Bình Phước. Phút 20, tiền đạo Văn Anh (thuộc biên chế HAGL được cho CAND mượn) có pha va chạm với cầu thủ đối phương. Anh đổ gục xuống sân. Đội ngũ y tế phải vào băng bó vết thương và chuyển đến bệnh viện.

Khuôn mặt của Văn Anh bị "biến dạng". Ảnh: Bach Tran

Tiền đạo quê Hải Dương được đi đưa khám kỹ lưỡng. Hình ảnh cho thấy, khuôn mặt của Văn Anh bị “biến dạng” khi má sưng vù, mắt bầm tím. Anh được xác định bị vỡ hàm xoang má. 

Chấn thương này khiến cầu thủ của CAND phải nghỉ một thời gian. Văn Anh trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL JMG. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1996 không thể tìm chỗ đứng ở đội bóng phố Núi. Trong 4 mùa thi đấu cho HAGL, Văn Anh chỉ ghi 3 bàn.

Văn Anh được đưa đi thăm khám. Ảnh: Bach Tran

Sau khi HLV Kiatisuk tiếp quản đội bóng, Văn Anh cùng một loạt đồng đội được đem cho CAND mượn. Sau ba vòng đấu đầu tiên, tiền đạo này chưa có bàn thắng nào cho đội bóng mới. CAND toàn hòa ở ba trận tại giải hạng Nhất QG 2021.

    Bình Luận