Bỏ lỡ cơ hội trong hiệp 2, Long An chia điểm đáng tiếc trước Khánh Hòa

Dù dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp 2 nhưng CLB Long An không thể giành trọn 3 điểm trước Khánh Hòa.

Tiếp đón đội đầu bảng Khánh Hòa trên sân nhà, CLB Long An "biết người biết ta" bằng việc sử dụng một đội hình thấp, lùi sâu và giữ sự chặt chẽ bên phần sân nhà. HLV Ngô Quang Sang bố trí sơ đồ 4-5-1 với bộ ba tiền vệ trung tâm Trần Bảo Anh, Lê Hoàng Dương và Hoàng Vĩnh Nguyên để đảm bảo sự cân đối ở khu vực trung tuyến. Cù Nguyễn Khánh là trung phong duy nhất tác chiến trên hàng công.

Thi đấu với tốc độ vừa phải trong hiệp thi đấu thứ 1, "Trâu Chiến" cũng kịp tạo ra một vài điểm nhấn bằng những cú dứt điểm từ các tình huống cố định. Trong khi đó, với sự cơ động của Nguyễn Thành Nhân hay Huỳnh Văn Thanh mang đến cho Khánh Hòa những cơ hội đáng chú ý.

 - Bóng Đá

 Long An chơi chặt chẽ trong thời gian hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Quang Sang quyết định đổi chiến thuật và những mũi nhọn quen thuộc trên hàng công như Nguyễn Anh Đức, Phan Tấn Tài, Ngô Hoàng Anh, Phan Nhật Thanh Long được tung vào sân. Thế trận đổi chiều và đội chủ nhà lấy lại thế trận, tổ chức nhiều pha lên bóng mạch lạc.

Sức ép tăng lên và đội bóng áo đỏ có được những cú dứt điểm nguy hiểm. Phút 73, Thanh Long cầm bóng đột phá vào trung lộ và tung cú sút, tiếc là bóng đi không đủ khó để chuyển hóa thành bàn thắng. Năm phút sau, từ quả đá phạt của Hoàng Anh, Anh Đức có cú đánh đầu đập đất buộc thủ thành Thế Kiệt phải rất vất vả mới cứu cho Khánh Hòa khỏi 1 bàn thua.

 - Bóng Đá

Anh Đức khiến hàng thủ áo xanh gặp nhiều khó khăn.

Phút 86, sau đường chuyền của Tấn Tài, Thanh Long băng vào đánh đầu nhưng bóng đã bay vọt xà ngang. Cơ hội cuối cùng của trận đấu vẫn thuộc về Long An với cú sút của Nguyễn Duy Thắng song bàn thắng vẫn quay lưng với đội chủ sân Long An.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0. Với 1 điểm có được, Long An bị rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH khi có 9 điểm trong tay. Còn Khánh Hòa tiếp tục dẫn đầu BXH với 14 điểm.

Đăng Huy | 09:38 02/05/2021
    Bình Luận