Tuyển thủ U23 Việt Nam tỏa sáng, Phố Hiến thắng trận đầu tiên ở hạng Nhất 2022

CLB Phố Hiến có chiến thắng đậm trước chủ nhà Phù Đổng trong ngày các cầu thủ vừa trở về từ U23 Việt Nam thi đấu khá ấn tượng ở vòng 3 hạng Nhất 2022.

Sau hai trận đầu tiên đều khép lại với tỷ số hòa, CLB Phố Hiến hướng đến mục tiêu giành ba điểm trước chủ nhà Phù Đổng ở trận đấu thuộc vòng 3. Đây cũng là trận đấu cuối trước khi giải đấu tạm nghỉ hơn 3 tháng.

Võ Nguyên Hoàng "mở tài khoản" trong chiến thắng tưng bừng của đội nhà. Ảnh: Phố Hiến FC

HLV Nguyễn Quốc Trung tung ra sân ba cầu thủ vừa cùng U23 Việt Nam tham dự U23 Dubai Cup 2022 ở UAE là Huỳnh Công Đến, Lê Văn Đô và Võ Nguyên Hoàng. Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, Phố Hiến có 90 phút thi đấu tưng bừng trên sân Thanh Trì.

Ngay phút thứ 9, Võ Nguyên Hoàng mở tỷ số. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ số 9 ở mùa giải này. Tuy vậy, chỉ 8 phút sau đó, Phố Hiến gặp bất lợi lớn với tấm thẻ đỏ của thủ môn Phạm Hữu Nghĩa.

Mất người từ khá sớm nhưng đội bóng của HLV Quốc Trung mới là đội tạo ra thế trận tốt hơn. Trước khi hiệp 1 khép lại, Kim Nhật và Lê Văn Đô ghi thêm hai thắng, giúp đội nhà dẫn trước đối thủ với tỷ số 3-0.

Sau giờ nghỉ, hàng công của Phố Hiến tiếp tục thi đấu hiệu quả khi có thêm hai bàn thắng do công của Kim Nhật và Hữu Nam. Phù Đổng chỉ có thể ghi một bàn danh dự ở phút 90+4.

Giành chiến thắng với tỷ số 5-1, CLB Phố Hiến có thắng lợi đầu tiên tại mùa giải này. Họ đang tạm xếp thứ 4 với 5 điểm, kém đội đầu bảng Bà Rịa Vũng Tàu 2 điểm.

    Bình Luận