CLB Long An trắng tay trong chuyến làm khách ở Bình Phước

Dù đã rất nỗ lực nhưng CLB Long An đã không thể có điểm trên sân Bình Phước ở trận đấu đầu tiên của mùa giải.

CLB Long An hành quân đến sân của Bình Phước tại vòng 2 Hạng Nhất 2022 sau khi bị hoãn trận đấu với Phố Hiến (dự kiến diễn ra vào ngày 04/03) vì ảnh hưởng của COVID-19. Thế nên ở trận đầu tiên của mùa giải, "Trâu chiến" nỗ lực để tìm kiếm một kết quả tốt.

HLV Ngô Quang Sang tung ra đội hình thi đấu với sơ đồ quen thuộc 4-4-1-1 nơi Nguyễn Anh Đức đá cắm, Phan Tấn Tài đá hộ công. Thời gian đầu trận, Long An tạo ra thế trận cân bằng. Tuy nhiên bất lợi đến với cựu vương V-League ở phút thứ 32 khi Tấn Tài để bóng chạm tay trong vòng cấm và đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Huỳnh Văn Ly điềm tĩnh ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Bình Phước.

 - Bóng Đá

Long An nỗ lực nhưng không có điểm rời Bình Phước. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Sang hiệp 2, HLV Quang Sang có nhiều sự thay đổi nhân sự trên hàng công khi lần lượt đưa Hà Vũ Em, Trần Ngọc Phương hay Đinh Văn Hùng vào sân. Song những nỗ lực tấn công của đội bóng áo trắng đã không giúp họ có được bàn quân bình tỷ số. Chưa kể, từ phút 76, Long An chỉ còn 10 người trên sân sau khi Đoàn Hải Quân nhận thẻ vàng thứ 2.

Kết quả chung cuộc Long An nhận thất bại Bình Phước với tỷ số tối thiểu 0-1. Vào ngày 17/03 tới, Long An sẽ có trận đá bù với Phố Hiến trên sân nhà.

Đăng Huy | 08:34 13/03/2022
    Bình Luận