Vòng 1 giải hạng Nhất QG - LS 2020: Phố Hiến chứng minh tham vọng

Sau thời gian dài chờ đợi, giải hạng Nhất QG LS 2020 sẽ khởi tranh với 2 cặp đấu sớm của vòng 1. Trên sân Cao Lãnh, Đồng Tháp có cuộc tiếp đón XSKT.CT (15h30).

Trận đấu được ví như “derby miền Tây” thu hút nhiều sự chú ý thời điểm hiện tại. Với việc được chơi trên sân nhà, Đồng Tháp đang có những lợi thế nhất định để có thể hy vọng vào một chiến thắng đầu tiên trong ngày mở màn mùa giải mới.

Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải nhiệm vụ dễ dàng với đội chủ sân Cao Lãnh, bởi XSKT.CT cũng đang cho thấy những nét khởi sắc dưới thời HLV Nguyễn Hữu Đang. XSKT.CT mới đánh bại Bình Phước, giành quyền vào tứ kết Cúp QG và đó sẽ là động lực lớn giúp họ tự tin hơn khi phải làm khách trên sân của Đồng Tháp chiều nay. 

Trên sân PVF, Phố Hiến khởi động chiến dịch thăng hạng V.League bằng trận đấu với Bình Phước (17h00). Sau khi lỡ hẹn với giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam ở mùa giải năm ngoái, Phố Hiến không ngần ngại khẳng định tham vọng “hóa rồng” ở giải hạng Nhất 2020.

Đối thủ được đánh giá khó chơi như Bình Phước sẽ là “thuốc thử” cho tham vọng thực sự của thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh. Trong cả 2 lần chạm trán mùa trước, Phố Hiến đều thắng Bình Phước. Thế nên, trước cuộc tái ngộ chiều nay, đội bóng của tỉnh Hưng Yên tiếp tục hạ quyết tâm giành trọn 3 điểm, khởi đầu suôn sẻ trong mùa giải mà họ đặt rất nhiều tham vọng.

DỰ ĐOÁN
15h30

Đồng Tháp - XSKT.CT: 1-1
17h00
Phố Hiến - Bình Phước: 2-1

XEM THÊM

Vòng 1 giải hạng nhất LS V.League 2: Tăng tốc ngay từ vạch xuất phát

Đội Huế ra chỉ tiêu top 6 ở hạng nhất 2020

Hạng Nhất chật chội

    Bình Luận