Vòng 8 giải hạng Nhất QG - LS 2020: Bình Định và An Giang cầm chân nhau

Cầm chân nhau với tỷ số 1-1, Bình Định và An Giang tiếp tục "ghìm" nhau trên bảng xếp hạng sau vòng 8 giải hạng Nhất 2020.

Chiều 18/7, vòng 8 đã diễn ra trận đấu giữa An Giang và Bình Định. Nếu đánh bại đội chủ nhà, Bình Định sẽ có cơ hội để rút ngắn cách biệt với ít nhất là BR.VT khi đối thủ đang xếp trên đã bị cầm chân trước đó. Do tính chất quan trọng đó nên đoàn quân của ông Nguyễn Đức Thắng chơi rất quyết tâm, đẩy cao tốc độ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Tuy vậy, cơ hội ăn bàn mà Bình Định tạo ra không nhiều. Dù vậy, đội khách cũng có cơ hội để sớm khai thông thế bế tắc khi Thanh Phong tung cú sút chéo góc sau một pha phối hợp phá bẫy việt vị rất chính xác. Nhưng tiếc cho đội bóng đất Võ là bóng đi chệch khung thành trong gang tấc ở giữa hiệp 1. 

An Giang và Bình Định chia điểm nhau trên sân An Giang - Ảnh: Quốc An

Trước lối chơi mạnh mẽ của Bình Định, An Giang tỏ ra lúng túng. Tuy nhiên, cơ hội mà đội khách tạo ra là không nhiều. Trong lúc đó, đội chủ nhà lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số nhờ trung vệ Trọng Hiếu đánh đầu trong tình huống tham gia đá phạt trực tiếp ở phút 32.

Ngay đầu hiệp 2, Bình Định đã nhanh chóng san bằng cách biệt từ quả đá phạt trực tiếp của Hữu Thắng. Đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, đội khách tiếp tục dâng cao đội hình tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy tạo được một số tình huống ăn bàn rất rõ nét nhưng Bình Định không thể tận dụng thành công.

Về phần mình, An Giang chơi phòng ngự là chủ yếu nên gần như không có pha dứt điểm nào đáng nhớ. Mỗi đội chỉ giành được 1 điểm nên vị trí của cả hai trên BXH không thay đổi khi họ chỉ hơn kém nhau 1 điểm, 13 điểm cho Bình Định so với 12 điểm của An Giang.

Kết quả 

An Giang – Bình Định: 1-1

LTĐ Ngày 19/7

15h30, Đắk Lắk – Đồng Tháp

17h00, Long An – Phố Hiến

17h00, Huế - S.Khánh Hoà

XEM THÊM

Vòng 7 giải hạng Nhất QG - LS 2020: Bình Định bám đuổi quyết liệt nhóm đầu

Bóp cổ cầu thủ đối phương, HLV Phố Hiến bị kỷ luật

Đình Luật thực hiện ca phẫu thuật thành công

    Bình Luận