Báo Thái: Công Phượng bắt đầu hành trình "chinh phạt" châu Âu

Trang SMM Sport (Thái Lan) đã đưa tin về bản hợp đồng vừa ký kết của Nguyễn Công Phượng với CLB

Sáng hôm qua (05/07), Nguyễn Công Phượng và CLB Sint-Truidense đã tiến hành ký kết hợp đồng tại TP.HCM. Theo đó, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ sang Bỉ thi đấu 1 năm theo dạng cho mượn từ CLB HAGL.

Báo Thái: Công Phượng bắt đầu hành trình

 Trang SMM Sport đưa tin về thương vụ Nguyễn Công Phượng và CLB Sint-Truidense.

Sức lan toả của sự kiện này đã vượt ra khỏi biên giới Việt Nam. Hàng loạt những tờ báo nước ngoài đã đăng tải những thông tin liên quan đến thương vụ đình đám này. Trong đó, có thể kể đến trang SMM Sports của Thái Lan. Cây bút BigGy của trang báo này viết: "Ngôi sao tấn công của ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã ký kết hợp đồng với CLB Sint-Truidense của Bỉ và mở ra một con đường "chinh phạt" châu Âu cho cá nhân anh nói riêng và các cầu thủ Việt Nam nói chung.

Sau khi chia tay Incheon United - đội bóng đang chơi tại K-League, Công Phượng đã tìm được bến đỗ lý tưởng ở châu Âu. CLB Sint-Truidense sẽ là nơi anh đầu quân ở mùa giải 2019/20 sắp tới. Anh chuyển sang CLB lâu đời của Bỉ theo dạng cho mượn 1 năm.

Nguyễn Công Phượng cũng có những chia sẻ tại buổi lễ ký kết: "Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của CLB Sint-Truidense. Đó là một bước ngoặt trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tất cả đã thật sự bắt đầu và tôi sẽ cố gắng tập luyện để cống hiến hết mình cho CLB mới."

    Bình Luận