CĐV bản địa gọi tên Quang Hải trong buổi tập của Pau

Tiền vệ tuyển Việt Nam thu hút sự chú ý từ người dân địa phương trong buổi tập của CLB Pau sáng ngày 1/7 (theo giờ Pháp).

Trong buổi tập thứ 2 của Quang Hải ở CLB Pau, nhiều người dân địa phương đã đến theo dõi tân binh của đội bóng. Ngoài đường biên, họ gọi to: "Hải ơi, Hải ơi".

Các cổ động viên của CLB Pau chia sẻ họ biết Quang Hải rất nổi tiếng và là một ngôi sao ở Việt Nam. Vì thế, họ đến để xem tiền vệ này có thể làm được gì. Sau khi xem bài tập đấu đối kháng của CLB Pau, một cổ động viên đánh giá Quang Hải khá cao và hy vọng cầu thủ này có thể đóng góp nhiều cho đội bóng.

 - Bóng Đá

 Quang Hải được hướng dẫn kỹ càng trong buổi tập của CLB Pau.

Trên sân, Quang Hải được HLV Didier Tholot hướng dẫn khá kỹ. Trong một tháng đầu, tuyển thủ Việt Nam sẽ có phiên dịch riêng để hiểu rõ những gì ban huấn luyện muốn truyền đạt. Các cổ động viên tại đây cũng sẵn sàng hỗ trợ Quang Hải trong quá trình học tiếng Pháp để giúp anh hòa nhập một cách nhanh chóng.

Có thể nói, Quang Hải đang dần tạo ra cơn sốt ở CLB Pau. Anh giúp trang mạng xã hội của đội bóng tăng vọt lượng tương tác và theo dõi.

Trong buổi họp báo ra mắt tân binh diễn ra tối 30/6 (giờ Hà Nội), phần trả lời phỏng vấn của Quang Hải chiếm phần lớn thời lượng. Tại đây, anh cũng chia sẻ rằng mình đang được nhiều cổ động viên chú ý.

"Tôi thích thời tiết ở đây, đó không phải vấn đề. Khi ra đường ở Việt Nam, tôi đón nhận nhiều tình cảm của mọi người. Ở đây, tôi có sự yên bình để tập trung hoàn toàn vào bóng đá. Nhưng ngày hôm qua, sau khi ra mắt CLB, khi đi uống cà phê, tôi cũng bắt đầu được chào đón bởi người dân nơi đây. Tôi nghĩ mình sẽ hòa nhập tốt ở môi trường này", Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải sẽ tập luyện hàng ngày cùng CLB Pau. Đến 3/7, anh và các đồng đội sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax.

Năm ngày sau, Quang Hải có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong một trận giao hữu với đối thủ chưa xác định.

Sau đó, CLB Pau tiếp tục đối đầu đội hàng xóm Toulouse vào ngày 12/7. Đến ngày 15/7, họ chạm trán Angouleme và cuối cùng kết thúc lịch thi đấu tiền mùa giải bằng trận gặp Niort vào ngày 23/7.

Hoàng Nguyên - Zing.vn | 17:40 01/07/2022
    Bình Luận