CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng "giải cứu" Đoàn Văn Hậu khỏi SC Heerenveen

Quan chức của CLB Hà Nội đã phá vỡ sự im lặng về khả năng đưa Đoàn Văn Hậu về Việt Nam từ tháng 5 sắp tới.

Đoàn Văn Hậu hiện tại vẫn đang tìm kiếm chỗ đứng tại SC Heerenveen. Đến trước khi các giải quốc nội Hà Lan hoãn vì COVID-19, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ mới ra sân vỏn vẹn 4 phút và trải qua 19 trận ngồi dự bị nhưng không được tung vào sân.

Trước tình hình bi đát này, CLB Hà Nội vẫn có thể "giải cứu" cầu thủ gốc Thái Bình sớm trở lại Việt Nam trước thời hạn hợp đồng. Cụ thể, theo thông tin từ Soha, Đoàn Văn Hậu sẽ hết hợp đồng với SC Heerenveen vào tháng 6/2020. Được biết trong hợp đồng đã ký có điều khoản Heerenveen phải trả lại Văn Hậu từ tháng 5/2020, nếu không có kế hoạch sử dụng.

CLB Hà Nội lên tiếng về khả năng

 Đoàn Văn Hậu vẫn đang nỗ lực tìm được chỗ đứng tại SC Heerenveen.

Tuy nhiên, mới đây, một quan chức của đội bóng thủ đô đã phát biểu về khả năng đưa Văn Hậu về Việt Nam: "Sẽ không có chuyện Văn Hậu trở về nước khi các giải đấu ở châu Âu chưa kết thúc. Văn Hậu cũng sẽ không chuyển sang đội bóng nào khác ở thời điểm này."

 

Có thể thấy CLB Hà Nội vẫn đang rất nỗ lực để không làm ảnh hưởng đến quá trình cố gắng và chứng minh giá trị của Văn Hậu trên đất Hà Lan. Dẫu cho hiện tại, nhân sự hàng thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy là rất mỏng. Những ca chấn thương ở nhiều mức độ của Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thành Chung là minh chứng rõ ràng nhất.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

    Bình Luận