CLB Thái Sơn Nam thắng 5-0 trong trận tranh ngôi đầu

Trước đội hạng ba giải futsal vô địch quốc gia CLB Sài Gòn, đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang vẫn dễ dàng giành chiến thắng vào chiều 25/11.
CLB Thái Sơn Nam thắng 5-0 trong trận tranh ngôi đầu - Bóng Đá

Thịnh Phát (trái) liên tục ghi bàn cho Thái Sơn Nam ở Cúp Quốc gia. Ảnh: Thái Sơn Nam. 

CLB Thái Sơn Nam đối đầu đội Sài Gòn ở lượt trận cuối vòng bảng Cúp Quốc gia 2022. Hai CLB này đều đã đánh bại Cao Bằng trong một bảng đấu chỉ có 3 đội. Vì thế, trận đối đầu trực tiếp này mang tính chất quyết định ngôi vị số một bảng B.

Trong hiệp một, CLB Sài Gòn có cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 5, họ tổ chức phản công nguy hiểm nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại đi trúng cột. Ngay lập tức, CLB Sài Gòn phải trả giá trong pha tấn công ngược lại chỉ sau đó vài chục giây. CLB Thái Sơn Nam đã phối hợp tốt để mở tỷ số. Sau đường chuyền thông minh của Nhan Gia Hưng, Nguyễn Thịnh Phát có mặt ở cột hai để đệm bóng cận thành.

Những phút sau đó, CLB Thái Sơn Nam làm chủ thế trận hoàn toàn. Tuy nhiên mãi đến phút 16, họ mới có thêm bàn nhân đôi cách biệt. Nguyễn Minh Trí lập công sau hai pha dứt điểm liên tiếp. Hai phút sau, Dương Ngọc Linh nâng tỷ số lên 3-0 từ một pha phối hợp ấn tượng.

Với cách biệt 3 bàn, CLB Thái Sơn Nam chơi bóng thoải mái, tự tin trong hiệp hai. Họ có thêm 2 bàn nữa do công của Nhan Gia Hưng và Lý Đăng Hưng. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang khép lại vòng bảng bằng chiến thắng đậm 5-0.

CLB Thái Sơn Nam đang có cơ hội lớn để bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia khi đối thủ lớn nhất Sahako đã bị loại sớm khi đứng thứ ba ở bảng A.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Khang | 06:13 26/11/2022
    Bình Luận