Cựu sao U17 Hà Lan ngưỡng mộ Văn Hậu, úp mở khả năng về Việt Nam thi đấu

Cựu tuyển thủ U17 Hà Lan Kelvin Bùi đã có những chia sẻ về Đoàn Văn Hậu cũng như khả năng trở về Việt Nam thi đấu.

Vào đầu năm 2019, hậu vệ Việt kiều Kelvin Bùi từng góp mặt trong danh sách được VFF tiến cử lên HLV Park Hang-seo để cân nhắc việc triệu tập lên các ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên vào phút cuối vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã không có bất cứ động thái gì với cầu thủ này.

Kelvin Bùi được xem là cầu thủ có tài năng tại Hà Lan. Năm 13 tuổi, Kelvin Bùi chính thức gia nhập lò đào tạo trẻ của câu lạc bộ NEC Nijmegen, trước khi chuyển sang khoác áo Vitesse Arnnhem cho đến thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, anh từng được gọi lên U17 Hà Lan.

Cựu sao U17 Hà Lan khen Văn Hậu, úp mở khả năng về Việt Nam thi đấu - Bóng Đá

Kelvin Bùi dành lời ca ngợi cho Đoàn Văn Hậu.

Trong một chia sẻ mới đây của Kelvin Bùi được trang Thể thao 247 dẫn lời, anh cho biết dành nhiều sự quan tâm đến Đoàn Văn Hậu đang đầu quân tại SC Heerenveen: "Tôi đã từng chứng kiến anh Văn Hậu chơi bóng. Tôi thấy anh ấy thi đấu rất tốt. Anh Hậu là một cầu thủ giỏi và tôi mừng cho anh ấy khi tới Hà Lan chơi bóng."

Nói về khả năng trở về Việt Nam thi đấu, hậu vệ sinh năm 2002 cho biết: "Nếu được đá ở Việt Nam thì tôi thấy rất thích. Tôi cảm thấy điều này rất thú vị, nhưng phải hỏi ý kiến của bố trước đã. Tuy nhiên, biết đâu đó trong tương lai điều này sẽ xảy ra.

Tôi đã về Việt Nam vài lần cùng với gia đình. Tôi có nhiều người thân ở Việt Nam nên rất là vui và muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

    Bình Luận