HLV người Singapore chú ý đến Hoàng Đức

Ông Satyasagara, HLV trưởng Young Elephants (Lào), đánh giá CLB Viettel có nhiều cầu thủ giỏi và nổi bật nhất là tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức.

"CLB Viettel có nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi cần quan tâm đến cả 11 cầu thủ. Trong đó, Hoàng Đức là cầu thủ quan trọng, là nhân tố chủ chốt trong đội hình. Cậu ấy còn là là tuyển thủ quốc gia", HLV Satyasagara nhận định trong buổi họp báo bảng I, AFC Cup 2022 diễn ra sáng 23/6 tại sân Thống Nhất.

Chiến lược gia người Singapore nhận định thêm về đối thủ đầu tiên của mình ở AFC Cup 2022. Ông nói: "Tôi chỉ biết là Viettel rất mạnh. Tôi không biết nhiều về tình hình chấn thương và sự thay đổi HLV trưởng của đội bóng này. Tuy nhiên, chúng ta không biết trước chuyện gì xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt".

 - Bóng Đá

 HLV Satyasagara đánh giá rất cao CLB Viettel. Ảnh: Nguyên Khang.

Tương tự, đội trưởng Bounphachan Bounkong của Young Elephants cũng đánh giá cao CLB Viettel. Anh nhận định: "CLB Viettel rất mạnh, là thử thách lớn đối với chúng tôi. Họ cũng có thêm lợi thế lớn vì là đội chủ nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành kết quả tốt. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn".

Đây là lần đầu tiên Young Elephants được dự AFC Cup. Vì thế, HLV Satyasagara tỏ ra khá khiêm tốn.

Ông nói: "Đây là trải nghiệm mới và cơ hội để chúng tôi thử sức mình Chúng tôi muốn thể hiện được lối chơi. Nhiều cầu thủ trong đội hình là tuyển thủ Lào, có nhiều kinh nghiệm. Tôi hạnh phúc khi được dẫn dắt họ. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt".

Trận đấu giữa CLB Viettel và Young Elephants sẽ diễn ra lúc 17h ngày 24/6. Đến 21h, Hougang United (Singapore) sẽ chạm trán Phnom Penh Crown (Campuchia). Sáng 23/6, HLV của 2 đội bóng này cũng tham dự họp báo. Họ có cùng quan điểm, đánh giá chất lượng các đối thủ trong bảng là tương đồng và cho rằng cơ hội đang chia đều cho cả 4 đội.

Nguyên Khang - Zing.vn | 14:00 23/06/2022
    Bình Luận