Phóng viên Hà Lan nói thẳng về cơ hội của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen

Phóng viên Lars de Leeuw của đài Omrop Fryslan (Hà Lan) đã có những nhận định về cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu trong tương lai.

Rạng sáng qua (05/02), Đoàn Văn Hậu đã được thi đấu trọn 90 phút trong trận đấu của Jong Heerenveen với Jong Feyenoord.

Với màn trình diễn ấn tượng, Văn Hậu tiếp tục ghi điểm với BHL đội 1 và chờ ngày được ra sân thi đấu lần thứ 2 tại Heerenveen. Nhận định trên Zing về cơ hội của cầu thủ gốc Thái Bình trong thời gian tới, hóng viên Lars de Leeuw của đài Omrop Fryslan chia sẻ: "Jong Heerenveen đã có một trận đấu quan trọng, và Văn Hậu được trao cơ hội ở vị trí trung vệ trái nơi hàng phòng ngự.

Phóng viên Hà Lan nói thẳng về cơ hội của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen - Bóng Đá

 Văn Hậu thi đấu 90 phút trong màu áo của Jong Heerenveen trận gặp Jong Feyenoord.

Khác với khi chơi ở vị trí hậu vệ cánh, vị trí mới khiến cậu ấy không có nhiều cơ hội dâng cao tham gia những đợt tấn công. 

Thật lòng mà nói màn trình diễn của Văn Hậu không quá nổi bật nhưng với một cầu thủ trẻ như vậy là rất đáng khen ngợi. Cậu ấy thi đấu ổn định, không mắc phải sai lầm nghiêm trọng nào. Đây là lần thứ 2 Văn Hậu được thi đấu trọn vẹn 90 phút, ghi dấu bước tiến xa nhất tính đến hiện tại kể từ khi sang Hà Lan.

Nhìn vào tình hình của SC Heerenveen hiện nay, tôi chưa thể nắm rõ kế hoạch của HLV trưởng Johnny Jansen. Tuy nhiên, tôi tin cơ hội ra sân ở giải VĐQG đang ngày một gần hơn với Văn Hậu."

    Bình Luận