Để HAGL cầm chân, HLV Nam Định lo lắng 1 điều

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ 1 vấn đề của Nam Định ở trận hòa Hoàng Anh Gia Lai chiều tối ngày 13/5.

Thi đấu lấn lướt nhưng Nam Định chỉ có được 1 điểm trước Hoàng Anh Gia Lai trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League 2023/24 chiều tối 13/5 trên sân Pleiku.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận Nam Định cần cải thiện khâu tận dụng cơ hội, dù vậy ông vẫn dành nhiều lời khen cho các học trò.

"Chúng tôi còn 1 số vấn đề cần cải thiện đó là khâu ghi bàn," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Vũ Hồng Việt. "Chúng tôi tạo nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi 1 bàn nhưng tôi vẫn dành lời khen cho toàn đội."

Để HAGL cầm chân, HLV Nam Định lo lắng 1 điều - Bóng Đá

 HAGL đang có chuỗi 9 trận bất bại. Ảnh: HAGL FC.

Vị thuyền trưởng của CLB Nam Định cũng than thở về những tổn thất nhân sự trước trận đấu với HAGL: "Trước trận đấu, CLB Nam Định đã gặp tổn thất lớn về lực lượng khi Rafaelson bị 3 thẻ vàng phải vắng mặt, Hendrio trật khớp vai và Ngọc Sơn, Văn Vĩ bị sốt trước trận. Dù tổn thất lực lượng nhưng các cầu thủ đã làm hết sức mình."

Bên kia chiến tuyến, HLV Vũ Tiến Thành cũng có quyền tiếc nuối khi đội bóng của ông là bên mở tỷ số trước: "Tôi nghĩ 1 điểm là hài lòng, nhưng khi dẫn 1-0 thì tôi vẫn hy vọng sẽ có trận thắng."

Chiến lược gia 60 tuổi cũng dành nhiều lời khen cho thủ thành Bùi Tiến Dũng, người có 1 tình huống cản phá 11m thành công trong trận đấu: "Trước khi tôi tới HAGL, đội bóng đã để thủng lưới rất nhiều. Nhưng trong 10 trận vừa qua chỉ lọt 5 bàn, trong đó có 1 bàn phản lưới và 1 bàn phạt đền. Với sự trở lại của Bùi Tiến Dũng đã góp phần cho việc giúp HAGL có thể sớm trụ hạng, giúp đội bóng bất bại. Ở trận đấu này, Dũng tiếp tục tỏa sáng bằng pha cản phá quả penalty và cứu thua mười mươi ở cuối trận," HLV Vũ Tiến Thành nói thêm.

Kết quả hòa 1-1 giúp HAGL tạm xếp thứ 10 với 22 điểm cách xa vị trí đá playoff 6 điểm. Trong khi đó Nam Định vẫn độc chiếm ngôi đầu với 8 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2 là Công An Hà Nội.

Nam Thành | 21:27 13/05/2024
    Bình Luận