Hạ CAHN, Lê Huỳnh Đức tiết lộ cách vô hiệu hóa trụ cột tuyển Việt Nam

HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẽ sau thắng lợi đậm đà 4-1 của Bình Dương trước CAHN.

Giữa thời điểm CAHN đang gặp khó khăn sau khi chia tay HLV Kiatisuk Senamuang, Bình Dương đã có màn hạ gục đối thủ với tỷ số đậm 4-1 trong ngày thủ thành tuyển Việt Nam, Nguyễn Filip mắc sai lầm.

Ngoài ra, một trụ cột khác ở đội tuyển là trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh cũng chơi không tốt và theo HLV Lê Huỳnh Đức, đội bóng đất Thủ thực chất đã luyện tập những phương án để hạn chế khả năng cầm bóng của cựu cầu thủ Hà Nội FC.

Hạ CAHN, Lê Huỳnh Đức tiết lộ cách vô hiệu hóa trụ cột tuyển Việt Nam - Bóng Đá

HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ chiến thuật để vô hiệu hóa trụ cột của CAHN. Ảnh: CLB Bình Dương. 

Cụ thể, chia sẻ được báo Thanh Niên dẫn lời, HLV Lê Huỳnh Đức bày tỏ: "Thật sự rất hạnh phúc. Chúng tôi đã trả được nợ sau trận thua 0-3 ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy. Ở trận này, các cầu thủ đã thi đấu hết mình và xứng đáng có được chiến thắng.

Hôm nay, hàng tiền đạo của CLB Bình Dương đã làm việc hiệu quả. Hàng thủ của CLB CAHN để lộ khoảng trống và chúng tôi đã khai thác thành công.

Các cầu thủ đã thực hiện tốt những gì được bàn bạc trước đó. Đặc biệt, chúng tôi đã nghiên cứu và biết rằng trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh rất thích cầm bóng để triển khai tấn công. Do đó, chúng tôi đã chuẩn bị đấu pháp để hạn chế, không cho cơ hội để Việt Anh thuận lợi làm điều đó".

Phi Yến | 16:59 18/05/2024
    Bình Luận