HLV Chung Hae-soung tái xuất CLB TP.HCM: Kẻ vui mừng, người phải ra đi

"Drama" xoay 360 độ trở về dẫn dắt của HLV Chung Hae-soung ở CLB TP.HCM đã tạo nên một sự xáo trộn nhất định tại đội bóng này.

Vừa qua, một "drama" bóng đá Việt Nam đã diễn ra tại CLB TP.HCM. Ở đó, HLV Chung Hae-soung đã đồng ý trở lại chức vụ HLV trưởng của đội bóng và điều đáng nói là chính ông đã bị "phế truất" khỏi vị trí này chưa đầy 20 ngày.

Quay ngược thời gian về ngày 25/7, ở đó Á quân V-League đã chuyển thầy Chung từ chức vị HLV trưởng sang GĐKT sau trận thua đậm trước CLB Hà Nội. Sau sự việc đó, vị chiến lược gia 62 tuổi đã quyết định ra đi.

HLV Chung Hae-soung tái xuất CLB TP.HCM: Kẻ vui mừng, người phải ra đi - Bóng Đá

Tiền vệ Seo Yong-duk vui mừng vì người thầy đồng hương đã trở lại.

Việc HLV Chung trở lại dẫn dắt "Chiến Hạm Đỏ" đã mang đến niềm vui cho ngoại binh người Hàn Quốc Seo Yong-duk. Theo Bongdaplus, rất nhiều cầu thủ cảm thấy vui mừng khi thầy Chung tái ngộ, trong đó, tiền vệ Seo Yong-duk vui hơn ai hết. Bởi lẽ chính HLV Chung Hae-soung là người thầy đồng hương đã đưa anh đến Việt Nam chơi bóng.

 

Tuy nhiên, bên cạnh bức tranh tươi vui đó là 1 sự chia tay rất đáng tiếc. CLB TP.HCM đã quyết định dừng hợp tác với tân trợ lý HLV Nguyễn Minh Phương. Đội chủ sân Thống Nhất cho hay họ đã đổi kế hoạch nhân sự trên băng ghế huấn luyện vì thương vụ "hụt" với HLV Ailton Silva. Bởi lẽ ban đầu, đội bóng muốn đưa cựu thuyền trưởng CLB Long An về làm phó tướng cho HLV người Brazil. Kế hoạch đổ vỡ và HLV Minh Phương cũng đành chia tay đội và chuyển sang làm công tác huấn luyện tại Học viện Bóng đá Juventus ở Bà Rịa Vũng Tàu.

Chia sẻ trên Zing, HLV Minh Phương cho hay: "CLB TP.HCM quyết định thay đổi vào chút chót. Tôi sẽ làm việc ở Học viện Juventus vào tuần tới nếu thủ tục xong. Tôi cũng chưa biết khi nào có thể trở lại, có thể là năm tới."

HLV Chung Hae-soung tái xuất CLB TP.HCM: Kẻ vui mừng, người phải ra đi - Bóng Đá

Trợ lý HLV Nguyễn Minh Phương chia tay CLB TP.HCM.

Như vậy, đây là lần thứ 2 trong mùa giải 2020 nhà vô địch AFF Cup 2008 mất việc. Trước đó, sau chuỗi thành tích bết bát ở 4 vòng đấu đầu tiên tại Hạng Nhất 2020 cùng CLB Bình Phước, HLV Minh Phương đã phải ra đi. Và đến hiện tại, anh lại khăn gói rời CLB TP.HCM chỉ sau 2 tuần làm nhiệm vụ.

Sau những biến cố không thể lường trước, CLB TP.HCM đang tạo nên sự chú ý với NHM. Họ mạnh tay trong việc chi tiền với những thương vụ chuyển nhượng cầu thủ đình đám. Song chuyện bi hài liên quan đến chiếc ghế nóng của HLV Chung Hae-soung sẽ được nhắc đến nhiều trong tương lai.

    Bình Luận