HLV Khánh Hòa mong ông Hoàng Anh Tuấn cứu vớt đội bóng

HLV trưởng CLB Khánh Hòa - Trần Trọng Bình mong chờ sự trở lại của HLV Hoàng Anh Tuấn cho cuộc chiến trụ hạng của đội bóng.

Ở vòng 18 V-League, CLB Khánh Hòa phải làm khách trước Công An Hà Nội. Dù rất nỗ lực song thầy trò Trần Trọng Bình không thể làm nên bất ngờ trước nhà đương kim vô địch.

Thất bại 1-3 khiến CLB Khánh Hòa tiếp tục ở đáy bảng với 10 điểm. Cơ hội trụ hạng của thầy trò HLV Trần Trọng Bình ngày càng khó khăn.

Theo thông tin từ trang VTC News, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể cân nhắc khả năng tái xuất băng ghế chỉ đạo để giúp đỡ đội bóng quê hương, Khánh Hòa trốn thoát khỏi cuộc đua trụ hạng tại V-League. 

HLV Khánh Hòa mong ông Hoàng Anh Tuấn cứu vớt đội bóng - Bóng Đá

 HLV Khánh Hòa mong ông Hoàng Anh Tuấn cứu vớt đội bóng.

Phát biểu sau trận, HLV Trần Trọng Bình có những chia sẻ trước tin đồn ông Hoàng Anh Tuấn trở lại đội bóng cũ:

"Tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin chính thức nào. Tuy nhiên đội cũng đang rất mong chờ HLV Hoàng Anh Tuấn về giúp đỡ trong những thời điểm khó khăn như thế này. Trong quá khứ, nhiều lần anh Tuấn cũng đã giúp đội những lúc lâm nguy. Chúng tôi rất mong chờ điều này". 

Trước đó, cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam từng bộc lộ ý định muốn nghỉ ngơi khi cho biết: "Sau hơn một năm tập trung toàn lực, thời gian cho công việc tại các đội tuyển trẻ Việt Nam, tôi cần nghỉ ngơi, về với gia đình, tái tạo năng lượng để tiếp tục công việc".

Bảo Bảo | 09:05 13/05/2024
    Bình Luận