Ông Popov không nói gì, HLV Huỳnh Đức chỉ trích ban trọng tài

Phản ứng trong phòng họp báo của huấn luyện viên trưởng 2 CLB Thanh Hóa và Becamex Bình Dương sau trận đấu thuộc vòng 18 V-League 2023/24.

Thanh Hóa đã cắt chuỗi trận không thắng của mình bằng cách đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 3-2 ở cuộc đối đầu thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League 2023/24 chiều tối nay 12/5.

Phát biểu trong phòng họp báo, HLV trưởng CLB Becamex Bình Dương, ông Lê Huỳnh Đức cho rằng công tác trọng tài hôm nay không đủ tốt dù có sự hỗ trợ của VAR.

 - Bóng Đá

 HLV Velizar Popov là nhà cầm quân giàu cá tính. Ảnh: Thanh Hóa FC.

"Công tác trọng tài hôm nay tôi nghĩ không thành công," tờ Thanh Niên dẫn lời nhà cầm quân sinh năm 1972. "Họ làm cho hai đội rất là ức chế. Cái nữa là một hình ảnh rất xấu khi mà Ban trọng tài VFF để cho HLV trưởng đội nhà có những động thái gây áp lực rất nhiều, mà không có hành động nào cả. Tôi chỉ cần phản ứng một hai lần thì bị nhắc, trong khi suốt cả trận đấu, anh ta (HLV Velizar Popov - PV) gào thét và xỉa xói trọng tài thì trọng tài không có động tác nào. Nếu như không có những phản ứng đó thì trận đấu sẽ cống hiến đẹp hơn. Chúng tôi thua thì chúng tôi chấp nhận."

Bên kia chiến tuyến, HLV Velizar Popov dù có mặt trong phòng họp báo nhưng chỉ trả lời bằng 3 câu: "No comment." Khi được 3 phóng viên đặt câu hỏi.

Nhà cầm quân người Bulgaria vừa phải nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF sau vụ việc bỏ họp báo sau trận thua CLB TP.HCM.

Trở lại với HLV Lê Huỳnh Đức, ông cho rằng Bình Dương có chút thiếu may mắn ở trận đấu này: "Đội Thanh Hóa nỗ lực rất nhiều, họ quyết tâm và tận dụng lợi thế sân nhà. Chúng tôi chơi sân khách, vừa mới thua Nam Định, nên chúng tôi có áp lực ở vòng này. Tuy nhiên, tôi cho rằng các cầu thủ của tôi đã chơi tốt. So với năm ngoái, năm nay tiến bộ rất nhiều. Họ ăn miếng trả miếng. Còn trận đấu ngày hôm nay tôi nghĩ chúng tôi không may mắn."

Với kết quả trên, Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí thứ 5 với 26 điểm, trong khi Bình Dương xếp thứ 3 với 30 điểm. Ở vòng 19 diễn ra ngày 17/5 tới, Thanh Hóa tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp Quảng Nam. Về phần thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức, họ sẽ trở về sân Gò Đậu để đón tiếp nhà ĐKVĐ Công An Hà Nội.

Nam Thành | 21:32 12/05/2024
    Bình Luận