Thắng chung kết ngược, HLV SLNA tiết lộ bí quyết

Trận chung kết ngược trong cuộc đua trụ hạng V-League đã kết thúc với phần thắng dành cho CLB SLNA.

Một trong những trận đấu tâm điểm của vòng 19 V-League phải kể đến cuộc chiến giữa SLNA và Khánh Hòa, 2 đội bóng đang đứng cuối BXH. Kết quả, đại diện xứ Nghệ đã giành chiến thắng 2-1 để khiến CLB Phố biển chìm sâu hơn ở vị trí chót bảng, qua đó gần như nắm 1 tấm vé xuống chơi ở giải Hạng Nhất mùa sau. 

Chia sẻ sau thắng lợi vừa qua, HLV Phạm Anh Tuấn bên phía SLNA có bày tỏ được báo Nghệ An dẫn lời cho biết: "Tôi rất vui và hạnh phúc khi Sông Lam Nghệ An có thắng lợi quan trọng trước Khánh Hòa. 

Thắng chung kết ngược, HLV SLNA tiết lộ bí quyết - Bóng Đá

HLV Phạm Anh Tuấn hài lòng với thắng lợi của SLNA. Ảnh: SLNA FC. 

Những phút đầu chúng tôi bắt nhịp không được tốt nhưng sau đó các cầu thủ đã lấy lại được sự bình tĩnh và làm chủ được nhịp độ trận đấu. Các cầu thủ vẫn còn trẻ nên chưa ổn định được về mặt tâm lý lúc nhập cuộc. 

Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy quên hiệp 1 đi, để bắt đầu hiệp 2 thật bùng nổ. Hãy kiểm soát bóng và dồn lên tấn công, cùng với đó là tận dụng quãng thời gian mà Khánh Hòa suy giảm thể lực. Mục tiêu của chúng tôi là thoát khỏi vị trí phải đá playoff, qua đó chắc chắn có 1 tấm vé trụ hạng".

Phi Yến | 13:54 19/05/2024
    Bình Luận