Tuấn Anh tập phục hồi ở HAGL

Không có mặt ở tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở lại CLB HAGL.

Tuấn Anh đang tập hồi phục cùng chuyên gia vật lý trị liệu Witoon Mingkwan ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng. Cầu thủ sinh năm 1995 cần lấy lại thể trạng sau AFF Cup 2020 ở Singapore.

Hôm 17/1, tiền vệ 27 tuổi đã có mặt ở HAGL để gặp gỡ ban huấn luyện và các cầu thủ mới của đội bóng. HLV Kiatisuk Senamuang chào đón Tuấn Anh nồng hậu trước buổi tập đầu tiên của anh.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh tập trung cho quá trình hồi phục ở HAGL. Ảnh minh họa: Quang Thịnh.

Theo ghi nhận của Zing, tuyển thủ này chỉ tập chạy bộ quanh sân, anh không tham gia tập chiến thuật cùng đồng đội. Tuấn Anh đang được theo dõi thể trạng cũng như tình hình chấn thương.

HLV Kiatisuk từ chối nói chi tiết về cậu học trò. Ông chỉ khuyên Tuấn Anh cần nghỉ ngơi trước khi quay trở lại đội bóng. Nhà cầm quân người Thái Lan giao cho hai trợ lý lo liệu cho cầu thủ mang áo số 11.

Tuấn Anh không thể dự chuyến làm khách ở Australia ngày 27/1 do bị "treo giò". Anh lãnh 2 thẻ vàng ở trận thua Nhật Bản và Saudi Arabia với cùng tỷ số 0-1. Theo quy định là phải nghỉ một trận tiếp theo.

HLV Park quyết định không gọi lại Tuấn Anh cho trận gặp Trung Quốc. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải vắng trận gặp Australia với lý do tương tự, tuy nhiên anh vẫn được gọi chuẩn bị cho trận đấu ngay sau đó.

Sau 6 lượt trận ở vòng loại thứ 3, cầu thủ quê Thái Bình ra sân 5 trận. Tuấn Anh gặp vấn đề thể lực. Anh chưa chơi đủ trận nào hết 90 phút. Ở AFF Cup 2020, anh có một trận đá trọn vẹn khi gặp Malaysia.

HAGL đang tích cực chuẩn bị chuyên môn cho mùa giải 2022. Họ sẽ tham dự thêm đấu trường AFC Champions League, giải đấu mà đội bóng của bầu Đức nằm ở bảng rất khó.

Quang Thịnh - Zing.vn | 18:37 18/01/2022
    Bình Luận